Chiếc điện thoại BlackBerry đặc biệt của Tổng thống Obama là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Điện thoại BlackBerry của Tổng thống Obama có gì đặc biệt?

{keywords}

Dù phải từ bỏ chiếc BlackBerry để dùng chiếc Sectera Edge ngay sau khi nhậm chức, nhưng Tổng thống Obama sau đó đã dùng lại chiếc điện thoại yêu thích BlackBerry sau khi nó được tuỳ chỉnh bảo mật đặc biệt.

Những phát minh ấn tượng con người "học lỏm" từ thiên nhiên

phát minh, con người, tự nhiên

Loài người đã phát minh ra vô số thứ lớn lao, từ bánh xe cho tới tên lửa. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng nhiều phát minh của chúng ta không phải là "đồ độc", mà đã tồn tại từ trước trong tự nhiên. Đôi khi, những phiên bản của tự nhiên này thậm chí còn tinh vi, phức tạp hơn phiên bản phát minh của con người.

Khoả thân lao vào chuồng sư tử tự sát

sư tử, tự sát, tự tử

Nhân viên sở thú Santiago,Chile đã phải nổ súng bắn chết hai con sư tử để cứu mạng một thanh niên khỏa thân lao vào chuồng thú tự tử hôm 21/5 vừa qua.

Diễn trò "Đại ca xin tha mạng", nhân viên an ninh chạy té khói

 {keywords}

Trò đùa "Đại ca xin tha mạng" vẫn tiếp tục gây sốc khi đoạn clip mới đây ghi lại cảnh một nhân viên an ninh chạy bán sống bán chết vì bị đồng nghiệp lừa.

Hàng chục nghìn công nhân sản xuất iPhone sẽ bị đuổi việc

iPhone, Foxconn, robot

Foxconn, đơn vị được thuê sản xuất iPhone cho Apple, sẽ sa thải 60.000 công nhân trong tổng số 110.000 nhân công hiện tại. Thay thế số nhân lực khổng lồ này là dây chuyền robot mới toanh có năng suất lao động cao hơn.

Tìm ra cách chữa hôi miệng buổi sáng nhờ "lấy độc trị độc"

vi khuẩn, hôi miệng

ác nhà nghiên cứu phát hiện, thủ phạm khiến chúng ta có hơi thở kém thơm tho sau khi ngủ dậy vào buổi sáng có thể lại chính là thứ giúp chúng ta thoát khỏi tình trạng này tốt hơn nước súc miệng.

Công nghệ xe buýt "chân dài" chạy trên đầu ôtô

 {keywords}

Ùn tắc giao thông là một trong những vấn đề nan giải của bất kỳ thành phố đông đúc nào. Hiện các kỹ sư ở Trung Quốc, nước đông dân nhất thế giới, đã tìm ra một cách giải quyết vấn đề: sử dụng xe buýt "chân dài", chạy qua đầu các loại ôtô thông thường khác.

Cá sấu 'khủng' bị đàn cá mập truy đuổi sát nút trên biển

{keywords} 

Hình ảnh ngoạn mục được quay từ trên không khi đàn cá mập truy đuổi một con cá sấu để giành mồi ở Vườn quốc gia Garig Gunak Barlu, vùng cực bắc của Australia.

Giải pháp cực đơn giản chống ngứa khi bị muỗi đốt

muỗi đốt, chữa ngứa

Trừ phi bạn có khả năng chịu đựng tuyệt vời, vượt qua được thôi thúc phải gãi ngứa vì muỗi đốt, cách đơn giản và hữu hiệu nhất để chống ngứa trong trường hợp này là dùng thuốc chống dị ứng antihistamine hoặc một viên đá lạnh.

Trâu rừng bất ngờ thoát chết nhờ sư tử cắn xé lẫn nhau

{keywords} 

Sau khi lùa đàn trâu hàng trăm con, bầy sư tử quật ngã một con trâu đực. Tuy nhiên, những con sư tử sau đó đã lao vào cắn xé nhau để con mồi gượng dậy lững thững thoát thân.

T.P (tổng hợp)