Phát hiện xác quỷ hút máu Chupacabra huyền thoại là thông tin được quan tâm nhất trên chuyên mục Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Phát hiện xác quỷ hút máu Chupacabra huyền thoại

{keywords}

Các chuyên gia đang nghiên cứu để xác định một hài cốt rùng rợn được phát hiện ở núi Carpathian có phải là của quái vật Chupacabra huyền thoại hay không.

Rắn 'khổng lồ' Anaconda quằn quại đau đớn vì nhím độc

{keywords} 

Rắn khổng lồ Anaconda đã bị những chiếc lông độc của con nhím găm đầy mình khiến nó quằn quại đau đớn.

Ống nước sông Đà 2: Dùng ống gang hay ống HDPE?

ống nước, sông Đà 2, nhà thầu Trung Quốc, HDPE, gang dẻo

Việc chuyển từ ống kim loại sang ống nhựa chất lượng cao HDPE đang là xu hướng chung trên thế giới do những ưu thế của ống HDPE so với ống gang dẻo hay thép, theo các chuyên gia.

Quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ngoài khơi đảo Wight?

quái vật hồ Loch Ness, Nessie

Sau tin đồn quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ở sông Thames thì có vẻ như Nessie lại chuyển địa điểm đến một nơi có khí hậu ấm áp hơn.

5 chất kịch độc đáng sợ nhất thế giới

chất độc, nhất thế giới

Khi được yêu cầu kể tên một chất độc, mọi người có thể nghĩ ngay đến xyanua, thạch tín hay chất độc thần kinh strychnine. Tuy nhiên, đây không phải các chất có độc tính mạnh nhất thế giới.

Bắt được thuỷ quái biển sâu tại Thái Lan

{keywords} 

Một ngư dân Thái Lan đã vô cùng choáng váng khi bắt được thuỷ quái giống lươn 'khổng lồ' có hàm răng kỳ dị trong một chuyến đi câu.

Gene màu tóc tiết lộ mức độ "đào hoa"

gene, chuyện ấy

Một phát hiện mới khẳng định, gene quyết định màu tóc ở người có thể tiết lộ nhiều điều về sự chung thủy và độ "đa tình" của chủ nhân.

Bắt sống trăn 'khủng' vừa nuốt chửng mèo nhà

{keywords} 

Đoạn video gây hoảng sợ cho người xem khi người đàn ông phát hiện con trăn 'khủng' đang nằm sau lò vi sóng ở nhà bếp của một gia đình ở Sunshine Coast, Queensland, Australia.

Sự trỗi dậy của smartphone 8 triệu đồng

Smartphone

Sự tồn tại của những smartphone cao cấp có giá 600-700 USD đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một hạng mục mới - những "con dế đầu bảng giá rẻ".

Sai lầm khủng khiếp của Intel khiến 12.000 người mất việc

Intel, di động

Ngày 6/6/2005 dường như là một khoảnh khắc thắng lợi huy hoàng của Intel.

T.P (tổng hợp)