5 mẹo lắp đặt WiFi để có sóng khoẻ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

5 mẹo lắp đặt WiFi để có sóng khoẻ 

{keywords}

Nếu sóng Wifi nhà bạn đang chập chờn hay có những điểm trong căn nhà không có tín hiệu, bạn hãy thử xem lại vị trí lắp đặt và lưu ý 5 điểm trong clip sau đây.

11 tính năng mới tuyệt vời của iPhone cài iOS 9 

iOS9, iPhone


Apple vừa chính thức phát hành hệ điều hành dành cho iPhone và iPad mới nhất của hãng với tên gọi iOS 9. Những tính năng mới mà iOS 9 mang đến cho con dế của bạn tuy nhỏ nhưng rất hữu ích, không chỉ giúp iPhone chạy mượt hơn mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Smartphone cao cấp của Samsung ế hàng?

smartphone, Samsung, Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge

Vẫn chưa thể chấm dứt tác động tiêu cực của loạt iPhone màn hình lớn đến tình hình kinh doanh của mình, Samsung mới đây đã phải cắt giảm tiếp đơn hàng linh kiện dành cho smartphone và tablet cao cấp trong toàn chuỗi cung ứng của mình.

iPhone 6s đại chiến Galaxy S6: 6 điểm thắng, 8 điểm thua 

iPhone 6s, Galaxy S6

Hai con dế đầu bảng của hai đối thủ không đội trời chung tỏ ra khá cân tài cân sức, khi mỗi con đều sở hữu những thế mạnh riêng.

5 laptop vừa tiền đáng mua nhất 

laptop, Asus, Acer, Toshiba, HP, Chromebook

Chọn mua laptop bình dân là một sự thỏa hiệp. Bạn phải chấp nhận những nhược điểm cố hữu để đổi lấy mức giá "chịu đựng được", như màn hình phân giải thấp, khung máy ọp ẹp, cấu hình không nhanh. 

iPhone 6s bị chê "xào cũ thành mới" 

iPhone 6s Plus, Galaxy Note 5, Apple

Trang công nghệ CNET giải thích việc iPad Pro, Apple TV và bộ đôi iPhone mới không gây được bất cứ bất ngờ nào cho người dùng, cũng như khiến giới công nghệ thất vọng là do tính năng của chúng... cũ rích.

5 lý do không nên mua iPhone 6s

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, Apple


So với model năm ngoái, iPhone 6s sở hữu camera mạnh hơn, tốc độ nhanh hơn cùng tính năng cảm ứng lực 3D Touch thú vị. Nhưng lời khuyên đưa ra là bạn chưa nên mua iPhone 6s, ít nhất là tại thời điểm này.

Thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone được chuyển mạng giữ nguyên số như thế nào?

Viettel, MobiFone, VinaPhone, chuyển mạng giữ nguyên số

Nếu thuê bao VinaPhone muốn chuyển sang mạng Viettel sẽ được giữ nguyên vẹn các số di động của mình và ngược lại. Khi tiến hành chuyển mạng giữ nguyên số sẽ không lấy đầu số gắn với thương hiệu của nhà mạng nữa mà chỉ còn số di động chung cho tất cả các mạng.

"Tự dưng trúng xe Liberty thì phải nghi ngờ!" 

Facebook, lừa đảo

Ông Đỗ Đình Rô, Thanh tra Bộ TT&TT cảnh báo về sự biến tướng của những chiêu thức lừa đảo mới xuất hiện, không chỉ qua con đường SMS truyền thống mà còn rộ lên qua các mạng xã hội như Facebook, qua tổng đài....

5 smartphone chơi game đỉnh nhất 

iPhone 6s, Galaxy S6, chơi game, Acer Predator

Game và ứng dụng di động đã trở thành một mỏ vàng giúp giới lập trình hái ra tiền, khi mà ngày càng nhiều người dùng lựa chọn smartphone làm thiết bị chơi game chính của họ.

T.P (tổng hợp)