Nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm tiền nhất là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm tiền nhất? 

3G, gói cước, tiết kiệm, hiệu quả, tiền,

Dù giá cước 3G tại Việt Nam đang thuộc nhóm thấp nhất thế giới, nhưng thỉnh thoảng chúng ta lại thấy bạn bè hoặc người thân than trời vì bỗng dưng phải trả cả triệu đồng cước phí 3G trong 1 tháng. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cước phí 3G tăng vọt, và nên sử dụng 3G như thế nào để tránh gặp phải hiện tượng này?

iPhone 7 bắt đầu được sản xuất

iPhone 7

Một bản tin mới đây trên Bloomberg tiết lộ, chuỗi nhà máy Foxconn sẽ bắt tay vào lắp ráp iPhone kế tiếp (với tên gọi chưa rõ là iPhone 7 hay iPhone 6s) ngay từ đầu tháng 7 tới.

Cước 3G ở Việt Nam đắt hay rẻ so với thế giới?

giá, cước,  3G, Việt Nam,  giá rẻ,  thế giới

Nhiều người dùng di động tại Việt Nam rất muốn biết so với mặt bằng chung của khu vực và thế giới, mức cước 3G họ đang trả là cao hay thấp và có thực sự hợp lý hay không? Có nhiều ý kiến cho rằng việc tăng giá cước 3G là khó chấp nhận nếu chất lượng 3G ngày càng giảm sút.

70% người Việt vào mạng tìm kiếm trước khi mua hàng 

ss

Trong thời đại mà đa số khách hàng “lắng nghe” Internet rồi mới quyết định mua sắm, nhiều DN không bỏ lỡ các công cụ Cốc Cốc, Facebook, Google để tiếp cận người dùng cũng như chuyển những cái nhấp chuột thành hành động của họ với sản phẩm/dịch vụ.

Top 8 smartphone đáng chú ý sắp ra mắt 

smartphone

Mặc dù hầu hết các siêu phẩm đầu bảng đều đã lên lịch để ra mắt vào mùa thu tới, nhưng điều đó không có nghĩa là thời điểm này vắng bóng những smartphone đáng chú ý.

Những smartphone đi đầu về cấu hình 

Galaxy Note 3, RAM, chipset

Ngành công nghiệp smartphone tiến hóa cực nhanh trong những năm qua, cả về phần cứng lẫn phần mềm. Danh hiệu smartphone đầu tiên trang bị một chipset tối tân, hoặc sở hữu RAM khủng thường bị phá rất chóng vánh. 

Mặt trái của cạnh tranh 3G bằng giá cước rẻ 

thuê bao, 3G, giá cước, chất lượng, dịch vụ,

Giá cước dịch vụ 3G của Việt Nam đang ở mức rất rẻ so với mặt bằng chung của thế giới, kể cả khi tính đến sự chênh lệch về bình quân thu nhập đầu người giữa các quốc gia. Nhưng giá cước thấp chưa hẳn đã là tốt, khi chất lượng dịch vụ 3G của các nhà mạng tại Việt Nam trong thời gian qua mỗi ngày một giảm sút.

Bàn giao Bưu điện Trung ương về Bộ TT&TT 

bưu điện trung ương, Cục Bưu điện trung ương, bàn giao, VNPT, Bộ TT&TT

Bưu điện Trung ương sẽ được chuyển giao về Bộ Thông tin và Truyền thông để hình thành Cục Bưu điện Trung ương kể từ 1/7.

"Không chấp nhận lùi thời gian tắt sóng analog của Đà Nẵng" 

tắt sóng, analog, số hóa, truyền hình, Đà Nẵng, thời hạn, 1/7

Chiều ngày 1/7, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng. Một trong những điểm quan trọng của cuộc họp này là việc Bộ TT&TT không chấp nhận lùi thời gian tắt một số kênh truyền hình tương tự như đề xuất của TP Đà Nẵng.

Tài xế TQ đánh lừa Uber, kiếm hàng tỷ USD

Uber, Trung Quốc, tài xế, gian lận, hàng tỉ USD

Tài xế Trung Quốc dùng smartphone đã cải tiến, có khả năng tạo ra nhiều tài khoản Uber mới. Họ giả mạo đặt xe, sau đó kiếm tiền từ các chuyến đi ảo và tiền thưởng từ Uber.

T.P (tổng hợp)