Bi kịch kỳ lạ của những đứa trẻ sống cùng thú hoang là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bi kịch kỳ lạ của những đứa trẻ sống cùng thú hoang

{keywords}

Những bức ảnh được dàn dựng công phu trong dự án mới nhất của nhiếp ảnh gia danh tiếng Julia Fullerton-Batten đã tái dựng sống động câu chuyện kỳ lạ, nhưng có thực của một số đứa trẻ được các động vật nuôi dưỡng từ tấm bé, lớn lên như những con thú hoang và không biết nói tiếng người.

Xem nhát chém lạnh gáy của thanh kiếm sắc nhất thế giới

{keywords}

Chỉ với một nhát chém của thanh kiếm Katana, 24 lon bia xếp trên mặt bàn bị cắt đôi trong chớp mắt.

Cá sấu 'khủng' tê dại vì chạm trán lươn điện

{keywords}

Khi gặp kẻ thù, loài lươn điện ở vùng sông Amazon có thể phóng một loạt từ 10 đến 30 "cú điện" với điện thế lên tới 1000 vôn. Dòng điện này đủ để khiến một con cá sấu khủng bị tê liệt.

Xem trăn đu cây xơi tái con mồi "khủng"

{keywords}

Một cặp vợ chồng ở Sydney, Australia vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh con trăn nuốt chửng cả một con thú túi to lớn trong lúc treo mình lủng lẳng trên cành cây.

Bé 1 tuần tuổi cứu mẹ thoát chết kỳ diệu

{keywords}

Có con là điều tuyệt vời nhất đối với nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, để đứa con chào đời khỏe mạnh, người mẹ đã phải chịu đựng và vượt quá rất nhiều khó khăn thử thách, thậm chí hy sinh cả mạng sống của mình. Tất cả những điều đó đã xảy ra với một bà mẹ Mỹ, người gần như bị chết ngay trên bàn đẻ nhưng được chính đứa con sơ sinh của mình cứu sống kỳ diệu một tuần sau đó.

Xôn xao thành phố bí ẩn xuất hiện trên mây

{keywords}

Một đoạn video cho thấy những hình ảnh đáng kinh ngạc về một thành phố ẩn hiện dưới các đám mây trên bầu trời Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Loại trà tốt hơn trà xanh gấp 10 lần

{keywords}

Suốt nhiều năm qua, trà xanh được ca tụng là "thần dược" tự nhiên vì mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc cho con người. Tuy nhiên, có một loại trà khác thậm chí còn tốt hơn trà xanh gấp 10 lần và đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới.

Giải mã bí ẩn người ngoài hành tinh bị bắt giữ ở Brazil

{keywords}

Mãi tới gần đây, một trong những video cung cấp bằng chứng về người ngoài hành tinh gây tranh cãi nhất mọi thời đại mới được xác thực. Suốt một thời gian dài, cư dân mạng không ngừng xôn xao về câu chuyện gắn liền với nó, rằng hai binh sĩ được giao nhiệm vụ canh giữ sinh vật lạ đã bị bắt vì tự ý quay phim nó tại phòng giam vào ban đêm và công bố đoạn video mà không được phép.

Tư thế "yêu" nào tốt nhất để thụ thai?

{keywords}

Tình dục có một nhiệm vụ cao cả là giúp con người duy trì nòi giống. Tuy nhiên, không phải mọi cuộc "giao ban" đều dẫn đến kết quả là người phụ nữ dính bầu, và một phần nguyên nhân của điều này là do các cặp đôi có tư thế "yêu" chưa thích hợp.

9 dấu hiệu cơ thể tiết lộ bạn đang có bệnh

{keywords}

Bạn có bị ngứa chân, nổi mụn không rõ nguyên nhân hay xuất hiện các quầng thâm phía dưới mắt? Đừng chủ quan với những biểu hiện cơ thể tưởng như lành tính này, vì trong thực tế, chúng có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh hoặc những vấn đề sức khỏe khác.

T.P (tổng hợp)