Phát hiện tình cảnh địa ngục trên siêu Trái đất là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện tình cảnh địa ngục trên siêu Trái đất

địa ngục, siêu Trái đất, hành tinh đá, biến thiên nhiệt độ

Lần đầu tiên, các nhà khoa học Anh đã phát hiện sự dao động nhiệt độ đáng sợ trên một hành tinh đá được gọi là "siêu Trái đất" bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta.

Phát hiện "quân đoàn ẩn nấp" trên sao Hỏa

sao Hỏa, hành tinh đỏ, quân đoàn

Một "thợ săn sinh vật ngoài hành tinh" tuyên bố đã phát hiện bằng chứng về một boong-ke trên sao Hỏa, với những người có vũ trang đang chăm chú theo dõi qua cửa sổ.

Chuyện ly kỳ về bộ não bị đánh cắp của thiên tài Einstein

Albert Einstein, thiên tài vật lý, nhà khoa học vĩ đại, bộ não, bị đánh cắp, chuyện ly kỳ

60 năm sau cái chết của thiên tài vật lý Albert Einstein, các lát não còn lại của nhà khoa học vĩ đại nhất thế kỷ XX vẫn đang được trưng bày công khai tại một địa điểm duy nhất trên thế giới.

Sự thay đổi kinh ngạc của cơ thể khi chạy marathon

cơ thể, chạy thi, marathon, kinh ngạc

Việc hoàn thành hết quãng đường chạy dài tới 42,195km trong một cuộc thi marathon sẽ khiến người tham gia trung bình giảm 1cm chiều cao và toát tới 6 lít mồ hôi.

Giải mã bí ẩn về dãy núi Himalaya

Ấn Độ, bí ẩn, dãy núi Himalaya, mảng kiến tạo

Các nhà khoa học rốt cuộc đã giải mã được bí ẩn về sự hình thành của dãy núi Himalaya.

Những thay đổi kinh ngạc bên trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu

 {keywords}

Việc phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều thay đổi khó chịu khi mang bầu, từ sự mệt mỏi cực điểm, tình trạng nôn mửa tới các cơn đau mỏi thường xuyên hay vết rạn da không còn là điều gì đó xa lạ với hầu hết chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể bà bầu đã phải điều chỉnh và "hy sinh" ra sao để tạo không gian cho thai nhi đang lớn lên trong bụng.

Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc

người ngoài hành tinh, bắt cóc, đĩa bay, UFO

Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.

Khám phá Thọ Xuân Đường 4 thế kỷ cứu người

Thọ Xuân Đường, thuốc nam, chữa bệnh, đông y

Nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã được biết đến từ lâu với Y thuật Việt, Dược liệu Nam và Lương y Việt Nam.

Cận cảnh loài cây ăn thịt đáng sợ

 {keywords}

Bấp chấp vẻ ngoài trông như một loài cây ra hoa quyến rũ, cây bắt ruồi Venus thực tế là một loài thực vật ăn thịt đáng sợ thuộc họ Gọng vó.

Ngựa vằn thoát chết ngoạn mục trước hàm sư tử

{keywords} 

Ngựa vằn hớ hênh bước vào sát khu vực bầy sư tử đã phục sẵn. Nhưng thật bất ngờ, bầy sư tử lại để ngựa vằn vụt thoát trong tíc tắc. Đây được xem là 1 trong những cảnh hiếm gặp ở khu vực vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

T. P (tổng hợp)