Ngày 10/8, nguồn tin cho biết, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) vừa ký quyết định tạm đình chỉ sử dụng thẻ kiểm tra thị trường đối với ông Nguyễn Trung Hiếu (đội trưởng Đội quản lý thị trường số 6, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang) trong thời hạn 12 tháng.

Nguyên nhân là do ông Hiếu bị kỷ luật cảnh cáo. Ông Hiếu là người bị tố cáo có quan hệ nam nữ bất chính.

{keywords}
Đội quản lý thị trường số 6 nơi ông Hiếu công tác

Theo quyết định, khi hết thời hạn tạm đình chỉ, Cục trưởng Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang trả lại thẻ cho ông Hiếu và báo cáo về Tổng cục Quản lý thị trường hoặc kiến nghị tiếp tục tạm đình chỉ sử dụng thẻ...

Trước đó, anh T. (ở TP Mỹ Tho) gửi đơn đến Cục Quản lý thị trường Tiền Giang và Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh này tố cáo ông Hiếu có hành vi quan hệ nam nữ bất chính với vợ của anh.

Anh T. trình bày trong đơn tố cáo, ông Hiếu thường xuyên nhắn tin, hẹn hò và bố trí thời gian quan hệ yêu đương với vợ của anh.

Từ đó, làm cho tình cảm gia đình vợ chồng con cái của anh bị rạn nứt, mâu thuẫn trầm trọng không thể hàn gắn được.

UB Kiểm tra Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang xác minh và kết luận đơn tố cáo của anh T. là “đúng và đúng một phần”.

Theo cơ quan này, vi phạm của ông Hiếu đến mức phải thi hành kỷ luật. Sau đó, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Hiếu.

Đội trưởng quản lý thị trường quan hệ bất chính với vợ người khác

Đội trưởng quản lý thị trường quan hệ bất chính với vợ người khác

Đội trưởng quản lý thị trường ở Tiền Giang bị kỷ luật cảnh cáo do quan hệ nam nữ bất chính. 

Thiện Chí