Chiều 2/7, một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 12 thanh, thiếu niên liên quan đến cái chết của em Y.T Bkrông (14 tuổi, ngụ buôn Sút M’grư, xã Cư Suê, H.Cư M’gar, Đắk Lắk).

Theo cơ quan điều tra, trong lúc em Y.T Bkrông đi trên đường thì xảy ra mâu thuẫn với một người trong nhóm trên. Sau đó, người này gọi bạn đến đánh, ném đá khiến em Y.T Bkrông tử vong.

{keywords}
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ rạng sáng ngày 29-6, một số người dân đi trên đường tỉnh lộ 8 đoạn qua khu vực buôn Sút M’grư, xã Cư Suê, H.Cư M’gar phát hiện thi thể em Y.T Bkrông tử vong bên đường, trên người có nhiều vết thương nên trình báo cơ quan Công an.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với Công an H.Cư M'gar đã nhanh chóng có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh niên chém chết người trên phố, vào bệnh viện tiếp tục đánh nhau

Thanh niên chém chết người trên phố, vào bệnh viện tiếp tục đánh nhau

Ngày 13/6, Công an tỉnh Đồng Tháp bắt tạm giam Trần Tấn Phúc, 22 tuổi, ở phường An Hòa, TP Sa Đéc để điều tra về hành vi giết người.

Theo CAO