Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai hôm nay (4/5) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối nhóm đối tượng trong vụ ẩu đả trước quán karaoke trên địa bàn khiến hai người bị thương.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm Nguyễn Thế Anh (30 tuổi), Trần Anh Trung (38 tuổi), Trần Trung Tín (27 tuổi), Trần Đức Duy (25 tuổi) và Trần Hoàng (29 tuổi), tất cả đều ngụ TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Các đối tượng bị công an tạm giữ - Ảnh: CACC

5 đối tượng này bị tạm giữ để điều tra về các hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Theo xác minh của cơ quan công an, vào chiều 30/4, sau khi hát ở quán karaoke H.L. (đường Lý Thường Kiệt, phường Xuân An, TP Long Khánh), Thế Anh kêu Trung ra bãi đậu ô tô chở về thì Trung điều khiển xe ra đường ở phía đối diện để chờ.

Lúc này, anh Đào Xuân Trường lái ô tô bán tải chở theo 3 người bạn cũng lấy xe từ bãi ra đường Lý Thường Kiệt. Do vướng xe của Trung đậu phía trước nên anh Trường điều khiển xe lách lên để di chuyển thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. 

Trong lúc cự cãi, Tín chạy xe máy đến chặn đầu xe của anh Trường không cho đi, sau đó lao vào đánh anh Trường, đập vỡ gương chiếu hậu của xe. 

Lúc này, anh Trường xuống xe đánh lại thì bị nhóm của Tín đánh hội đồng, dùng chân và tay tấn công vào mặt, đầu và cơ thể khiến anh Trường và một người bạn gục tại chỗ bất tỉnh.

Hai người bị các đối tượng đánh gục - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đánh gục nhóm anh Trường, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được đưa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, sưng phù nề vùng đầu, xuất huyết dưới thái dương, gãy vách ngăn mũi.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Xuân An