Sáng 9/3, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã tìm ra được ô tô hiệu Mercedes liên quan đến vụ tai nạn khiến người phụ nữ 50 tuổi, tử vong sau tai nạn trên đường Võ Nguyên Giáp.

Sau khám nghiệm, cơ quan điều tra tạm giữ ô tô để giám định, đồng thời làm việc với tài xế. Do sự việc đang trong giai đoạn điều tra, cơ quan chức năng chưa công bố  danh tính người lái xe cũng như các vấn đề liên quan.

Ô tô Mercedes liên quan tai nạn rồi khỏi hiện trường bị camera quay lại. Ảnh: CACC.

Trong khi đó, nguồn tin nói với P.V VietNamNet, tài xế liên quan tai nạn là một cán bộ ngân hàng, làm việc tại Chi nhánh huyện Diên Khánh.

Còn đại diện Ngân hàng Nhà nước tại Khánh Hòa thông tin, đơn vị có cán bộ liên quan đến sự việc đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng. Tai nạn xảy ra chiều 3/3, ngoài giờ hành chính và người liên quan đang nghỉ phép.

Đồng thời, việc để xảy ra tai nạn thuộc về trách nhiệm cá nhân tài xế, điều này không liên quan tới các hoạt động của Chi nhánh ngân hàng ở huyện Diên Khánh. Tuy nhiên, phía ngân hàng phối hợp với các cơ quan chức năng, giải quyết các vấn đề liên quan. Hiện phía ngân hàng cũng đang chờ các thông tin của cơ quan công an.

Trước đó, chiều 3/3, người phụ nữ đi xe tay ga trên đường Võ Nguyên Giáp, qua xã Diên An (huyện Diên Khánh), bất ngờ bị ô tô tông. Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị thương nặng, tử vong sau đó tại bệnh viện. Còn tài xế rời hiện trường.

Nhận tin báo, công an trích xuất camera, khám nghiệm, tìm thấy một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu của ô tô liên quan tai nạn. Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes và chữ số "A3159436 WZ1".

Sau thời gian thông báo truy tìm ô tô liên quan, nhà chức trách tìm thấy chiếc xe nằm trong hầm xe tòa nhà ở TP Nha Trang. Các dấu tích trên xe này được cho trùng khớp với dấu tích cũng như tang vật thu giữ ở hiện trường tai nạn.