Trong những ngày qua, tại địa điểm dự án vẫn thu hút đông đảo khách tham qua, tìm hiểu căn hộ mẫu Asiana Riverside. Ngoài các thiết bị bàn giao cao cấp, căn hộ mẫu cũng chính là nơi mang đến trải nghiệm thực tế tầm nhìn view sông độc đáo nhìn từ ban công căn hộ.

Điểm nổi bật của căn hộ Asiana Riverside là không gian thiết kế hiện đại, tiết chế các chi tiết phức tạp, đường nét thẳng gọn. Đặc biệt, không gian phòng ngủ và phòng khách đều được bố trí ban công full mặt kính, giúp hưởng trọn không khí tự nhiên từ sông Sài Gòn.

Ở mỗi khung cửa, chủ nhân tương lai có thể tận hưởng cuộc sống trong lành tự nhiên từ gió sông mà không bị che chắn tầm nhìn. Về đêm, nơi đây sẽ là sự tĩnh lặng sau một ngày dài bận rộn. Uống một ly vang, mở cửa ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố trong tầm mắt, đó là cảm giác mà chủ nhân Asiana Riverside có thể thưởng thức mỗi ngày.

Cùng tìm hiểu những lý do khiến Asiana Riverside được lòng khách tham quan:

{keywords}
Khách mời tìm hiểu thông tin về dự án Asiana Riverisde. Ảnh: Gotec Land
{keywords}
Những ngày cuối tuần, căn hộ mẫu Asiana Riverside vẫn thu hút đông đảo lượt khách đến tham quan. Ảnh: Gotec Land
{keywords}
Không gian thoáng đãng tại phòng ngủ căn hộ Asiana Riverside thu hút khách tham quan. Ảnh: Gotec Land
{keywords}
Không gian phòng khách rộng thoáng cùng tầm nhìn phong thủy là ưu điểm đắt giá. Ảnh: Gotec Land
{keywords}
Hệ thống vật liệu của căn hộ Asiana Riverside. Ảnh: Gotec Land
{keywords}
Kể từ khi ra mắt, dự án thu hút nhiều người quan tâm, tìm hiểu, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Ảnh: Gotec Land

Asiana Riverside được xem là dự án không “kén” đối tượng sở hữu, bởi với có cơ cấu phòng đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ, sẽ là một lợi thế hàng đầu trong sự lựa chọn của khách hàng, từ khách độc thân, đến gia đình trẻ hoặc gia đình đa thế hệ…

Thu Hằng