Ngày 22/1/2021 Công ty CP AVIA nhận danh hiệu top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng dịch vụ vàng năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

{keywords}
Ông Lê Văn Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty CP AVIA nhận giải thưởng top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020

Chương trình Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng dịch vụ vàng được tổ chức thường niên từ năm 2007. Các cá nhân, pháp nhân chủ của nhãn hiệu sản phẩm - dịch vụ nhận giải thưởng đều phải đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ, sản phẩm thân thiện với môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, luật lao động, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội và là hội viên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Năm 2020, hội đồng bình chọn giải thưởng đã làm việc nghiêm túc, công minh và khách quan trong suốt 3 tháng để chọn ra 61 nhãn hiệu và 63 sản phẩm dịch vụ nhận giải thưởng. Tập đoàn AMACCAO vinh dự có 2 đại diện nhận giải thưởng là Công ty CP AVIA và Công ty TNHH VONTA Việt Nam.

{keywords}

Tập đoàn AMACCAO vinh dự có 2 đại diện nhận giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 là Công ty CP AVIA và Công ty TNHH VONTA Việt Nam

Chia sẻ về giải thưởng, ông Lê Văn Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty CP AVIA cho biết, “Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư đúng hướng cũng như nỗ lực của ban lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO. Cùng với đó, giải thưởng cũng cho thấy sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng dành cho những sản phẩm của AVIA”.

Điều đặc biệt khi nhắc tới nước uống đóng chai tinh khiết AVINAA 3A của Công ty CP AVIA chính là sản phẩm bắt nguồn từ mơ ước về sản phẩm nước uống mang hồn Việt của TS Tô Nhật, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO.

“Sinh ra từ một miền quê Bắc Bộ, cũng như bao nhiêu người khác, tôi đã gắn bó với hương vị nước mưa từ nhỏ. Nước mưa hứng từ mái tranh, từ những máng bẹ cau, từ những vại, chum giữa trời,... đã trở nên rất quen thuộc. Chính từ ký ức ấy, tôi đã mơ đến sản phẩm nước uống mang hồn Việt và nhà máy nước đóng chai thuộc tập đoàn AMACCAO đã ra đời”, TS Tô Nhật từng chia sẻ.

Từ ý tưởng đó, năm 2006, nhà máy AVIA được xây dựng tại Nguyên Khê (Đông Anh, Hà Nội) - 1 trong 3 vùng đất sở hữu nguồn nước ngon nhất Hà Nội. Đến năm 2009, những sản phẩm nước đóng chai tinh khiết AVINAA 3A đầu tiên đã ra mắt thị trường với hương vị tự nhiên, ngọt, mát như nước mưa đồng thời đảm bảo các tiêu chí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty CP AVIA, hiện các sản phẩm của cty đã phủ sóng trên toàn quốc và đã xuất khẩu tới các thị trường khó tính khác trong khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Đặc biệt, nước AVINAA 3A luôn đạt mức tăng trưởng tiêu thụ từ 130%-150%/năm.

{keywords}

Các chuyên gia nước ngoài trực tiếp quản lý và giám sát sản phẩm đầu ra của nước đóng chai tinh khiết AVINAA 3A

Điểm nhấn năm 2020 của Công ty CP AVIA phải kể đến sự ra mắt của nước uống I-on Kiềm - I-on 3A. Sản phẩm được khai thác từ nguồn nước tự nhiên tinh khiết, áp dụng công nghệ lọc thông minh của Hoa Kỳ và tiếp tục được kiềm hóa theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nước I-on 3A đặc biệt phù hợp với những người lao động cường độ cao, vận động viên thể thao, học sinh, sinh viên… Sản phẩm giúp bù nước, bù khoáng, bổ sung lượng vi khoáng thiết yếu cho cơ thể. Công ty CP AVIA còn đặc biệt chú trọng đến bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng vỏ chai từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh.

“Công ty CP AVIA cũng như Ban lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO đã có chiến lược định hướng đến năm 2025 với doanh số nghìn tỷ. Để đạt được điều này, công ty chúng tôi đang hướng tới chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, cải tiến và tăng chất lượng sản phẩm, thúc đẩy đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng Việt đồng thời chinh phục nhiều thị trường nước ngoài hơn nữa”, ông Lê Văn Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty CP AVIA nhấn mạnh.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho thị trường những chai nước tinh khiết có chất lượng tốt nhất, AVIA còn luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội bằng những hành động thiết thực. Cụ thể, năm 2020, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, 100.000 chai nước tinh khiết AVINAA - 3A đã được gửi tới các y bác sĩ, các cán bộ ở tuyến đầu chống dịch và những người đang được cách ly, điều trị bệnh Covid-19 tại Việt Nam, góp phần chung tay cùng cả nước vượt qua đại dịch.

Tập đoàn AMACCAO

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những Tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & Xây dựng, Đầu tư, Sản xuất & Kinh doanh vật liệu xây dựng, Giáo dục & Đào tạo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

D. An