Không chỉ bàn luận về “Sex và Những Thứ Khác”, nhà văn trẻ cá tính Tâm Phan sẽ cùng phái đẹp “tám” 1001 chuyện ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của họ, trong chương trình “Phiên bản xấu xí”.

Là một tác giả trẻ, sắc xảo và cá tính, Tâm Phan luôn là ngòi bút táo bạo của mình vào tận sâu thẳm tâm can người đọc, mà chủ yếu là phái đẹp. Quan niệm và suy nghĩ của chị là sự pha trộn giữa truyền thống phương Đông với sự hiện đại và cởi mở của nền văn hóa phương Tây.

{keywords}

Ở tác phẩm mới nhất “Sex và Những Thứ Khác”, Tâm Phan tiếp tục gây ấn tượng với độc giả bằng phong cách có chút “ngông” và phóng khoáng nhưng nhạy cảm tinh tế về vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc của phụ nữ: chữ X thứ ba.

Những kinh nghiệm quý báu, những lời khuyên thẳng thắn nhận được chia sẻ qua “Sex Và Những Thứ Khác” không phải ai cũng dám nói ra, không chỉ vì tình dục mà còn là những điều khó nghĩ, khó xử xung quanh cuộc sống của con gái thời nay.

{keywords}

Những ngày “khóc nhiều” của con gái, những khi dỗi dằn, buồn bực vô cớ, cho đến những lo âu về sắc đẹp, tuổi tác, tình cảm hay thậm chí tình dục luôn được cây bút Tâm Phan khai thác sâu sắc triệt để và mạnh dạn thẳng thắn đặt bút chia sẻ với độc giả. Với tâm sinh lí đặc trưng, phụ nữ luôn có những ngày “không phải là chính mình”. Họ tự ti và buồn bực với không chỉ công việc, gia đình, bạn bè mà còn với chính bản thân.

Chị đã từng chia sẻ: “Một người con gái thông minh sẽ biết vận dụng cái đẹp (ngoại hình hay tâm hồn) để có được hạnh phúc. Đối với tôi, Hạnh Phúc đơn giản là hài lòng với những gì mình đang có. ”Đó thực sự là kim chỉ nam mỗi khi con gái phải đối diện với những “ngày xấu xí”, những ngày không-là-chính-mình.

Hơn ai hết thấu hiểu tâm lý phụ nữ, Tâm Phan đã tham gia chương trình “Phiên bản xấu xí” dành cho bạn gái trên mạng xã hội Facebook để đồng hành cũng các bạn chia sẻ những khoảnh khắc thiếu tự tin của chính mình.

Chương trình bắt đầu từng ày 24/06/2013 tại trang Facebook: http://www.facebook.com/PhienBanXauXi với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn tham dự chương trình.

Hãy cùng tham dự chương trình để thoải mái chia sẻ và tâm sự với chị Tâm Phan nhé !!

Vũ Minh