Em và bạn ấy thích nhau từ năm hai đứa 18 tuổi. Tình cảm hai đứa kéo được chừng một năm thì em bắt đầu thấy có phần nhạt nhẽo.

Căn bản là tụi em vẫn vậy, không có gì thay đổi, đi chơi thì cũng chỉ hẹn nhau ra đúng quán quen ăn chè, ngồi quán quen uống cà phê, mấy quán ăn tụi em hay đưa nhau đi ăn khi hẹn hò cô chủ quán cũng đã nhớ mòn cả mặt hai đứa.

Bạn ấy là người sống nội tâm, lãng mạn, thích đọc sách, nhìn chung cũng xinh nhưng ở lâu bên bạn ấy thì sẽ thấy bạn ấy là kiểu người hơi… nhạt. Mặc dù vậy, bạn ấy rất quan tâm và dành nhiều sự chăm sóc cho em, lại đã trao đời con gái cho em nên em không có lý do gì để rời xa bạn ấy cả.

Trong thời gian yêu bạn ấy, em có đi chơi cùng vài cô gái khác, không ít trong số đó em đã hôn và có những hành động gần gũi hơn cả hôn. Bạn ấy tất nhiên không biết, em cũng không dại gì thú nhận. Em chỉ đơn giản nghĩ là đàn ông con trai đôi khi cũng cần chút khoảng trời riêng, bạn ấy khá thoải mái trong việc để em đi đâu làm gì tùy ý, bạn ấy không bao giờ tra hỏi kiểu tại sao tối nay em không đến, hôm qua lúc bạn ấy gọi tại sao em không nghe máy, em đang làm gì…

Nhưng chắc vì bạn ấy đối với em thoải mái quá nên em đã phạm phải một sai lầm. 20 tuổi, em ngủ với một thằng con trai. Hôm đấy em hơi say, cậu đó sau khi nhậu cùng cả hội nhận đưa em về nhưng hai thằng lại không về nhà mà chở nhau vào nhà nghỉ. Cậu ấy hình như ban đầu chỉ định vứt em vào đó rồi về nhưng không biết sao khi cậu ấy dìu em vào giường thì chuyện đó xảy ra. Vấn đề nằm ở chỗ, em lại cảm giác là em thích cậu ấy. Giữa bọn em có sự kết nối, em hồi hộp, trống ngực đập loạn xạ khi gặp cậu ấy chứ không điềm tĩnh như khi gặp bạn gái em.

Em không biết phải làm sao bây giờ. Em sợ sẽ làm bạn gái mình tổn thương, nhưng hiện giờ em nghĩ về cậu kia rất nhiều. Cậu ấy thỉnh thoảng nhắn tin cho em, bọn em vẫn chưa quên những chuyện đã xảy ra giữa hai đứa về buổi hôm đó.

Em là ai? Em lưỡng tính có phải không? Giờ em nên làm sao để giải quyết chuyện này?

Xin được giấu tên.

Theo Dân Trí

Yêu lâu rồi nhưng bạn trai không chịu cưới

Yêu lâu rồi nhưng bạn trai không chịu cưới

Khi tôi đề cập đến đám cưới, người yêu lâu năm của tôi không mấy mặn mà, anh bảo đó chỉ là hình thức, không cần thiết.