Khách mời đầu tiên của chương trình Tâm sự với Thúy Vân là Hà Nguyễn – một wedding planer chuyên trang trí đám cưới. Hà Nguyễn cho rằng bản thân cô là người năng động, độc lập về tài chính và từng nghĩ rằng sẽ không lập gia đình. Cô chia sẻ với chương trình rằng: “Sau khi tốt nghiệp mình không làm việc cho các công ty mà tự mở kinh doanh riêng. Trong hai năm, công việc kinh doanh thành công và đó là thời gian mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì mình có tiền, thời gian, bạn bè và đi du lịch khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á”.

Hà Nguyễn từng nghĩ rằng lấy chồng sẽ rất gò bó nhưng do duyên số mà gặp được một nửa của mình. Rào cản lớn nhất giữa cô và chồng là ngôn ngữ chính vì thế ban đầu Hà luôn từ chối tin nhắn của anh. Cho đến khi, cô nảy ý định học tiếng Anh và đi du lịch thì mới giao tiếp với chồng nhiều hơn để học hỏi. Nhờ đó mà vị khách mời đã tìm được tình yêu của cuộc đời mình.

{keywords}
 Thúy Vân (trái) trò chuyện cùng khách mời Hà Nguyễn về vấn đề hôn nhân gia đình.

Từ khi có quyết định tiến tới hôn nhân, Hà dừng công việc kinh doanh và chuẩn bị sang Mỹ làm lễ cưới. Nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát, mọi thứ phải hoãn lại khiến cô cảm thấy chán nản vì không có công việc cũng không thể gặp chồng. “Từ trước giờ, mình kinh doanh kiếm tiền, mình thoải mái và độc lập. Bây giờ, bị mất việc nên mình thấy rất chán. Mình nghĩ lại rằng bản thân có nghề, biết cắm hoa tại sao bây giờ lại nghỉ như vậy? Nên mình xin vào shop hoa gần nhà làm thợ cắm hoa và hiện tại vẫn đang làm tại đó”. Chia sẻ thêm với chương trình, không chỉ đi làm Hà Nguyễn còn học nhiều thứ như tiếng Anh, nấu ăn để sau này có thể chăm sóc gia đình.

Sau khi lắng nghe câu chuyện của khách mời, Thúy Vân cho rằng cô gái này lan tỏa năng lượng rất tích cực đến mọi người xung quanh. Đồng thời á hậu thắc mắc liệu tính cách này do Hà Nguyễn rèn luyện hay là bản tính?

{keywords}
Thúy Vân cho rằng bản thân và Hà Nguyễn có nhiều điểm tương đồng khi đều từng nghĩ sẽ không lập gia đình.

Hà cho rằng: “Đây là tính cách sẵn có của mình. Với lại mình là người không lo quá xa, mình quan tâm những chuyện gần hiện tại thôi vì lo xa sẽ khiến bản thân mệt”. Qua câu trả lời của khách mời, nữ MC thú nhận đây là điều cô muốn thực hiện trong chương trình: “Đó là điều Vân muốn mang đến trong chương trình này. Khi khán giả xem họ sẽ nhận được năng lượng tích cực, được truyền cảm hứng, cảm thấy yêu đời và tự tin hơn”.

Á hậu cho rằng cô và khách mời có điểm tương đồng vì đều nghĩ sẽ không lập gia đình nhưng sau đó quyết định bước tới hôn nhân trong chớp nhoáng. Thúy Vân thổ lộ rằng: “Hai năm trước, Vân gặp chồng lần đầu trong đám cưới của một người bạn, Vân chỉ mặt anh và nói sau này anh là chồng em. Sau thời gian không liên lạc thì cả hai gặp lại rồi nên duyên vợ chồng”. Nữ MC nghĩ rằng khi bắt đầu kết hôn và có cuộc sống gia đình thì mới nhận ra đó là duyên số và cô cảm thấy may mắn vì gặp được một nửa của mình.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân sản xuất và làm MC cho talkshow Tâm sự cùng Thúy Vân dù đang mang thai những tháng cuối.

Thúy Vân cũng chia sẻ với các khán giả nữ: “Điều phụ nữ luôn phải thực hiện và đừng bao giờ ngừng là: kiếm tiền - làm đẹp - đi tìm hạnh phúc và giữ sự độc lập để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Tuy nhiên, cả hai cũng cho rằng những phụ nữ chọn lui về làm hậu phương làm nội trợ cho gia đình cũng không hề sai. “Vân nghĩ mình nên tôn trọng tất cả sự lựa chọn. Nhưng nếu đã chọn trở thành người cho gia đình thì hãy đảm bảo người đàn ông của bạn trân trọng điều đó”, Thúy Vân chia sẻ thêm với khán giả.

Tập đầu tiên của talkshow Tâm sự cùng Thúy Vân:

Ngọc Xuyến

Vợ chồng Thúy Vân hạnh phúc trong ảnh mừng sinh nhật

Vợ chồng Thúy Vân hạnh phúc trong ảnh mừng sinh nhật

Tung bộ ảnh gia đình, Á hậu Thúy Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp đón chào thành viên mới vào sinh nhật sắp tới.