Sáng 9/7, lễ động quan người mẫu, diễn viên Đức Long diễn ra trong sự xót xa của gia đình, bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Cao Thái Hà, Trà Ngọc Hằng. Theo đại diện gia đình, linh cữu được hoả táng tại trung tâm Bình Hưng Hoà. Mọi hoạt động được diễn ra tuân thủ theo công tác phòng chống dịch Covid-19, người tới viếng đều đeo khẩu trang đầy đủ. Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng cùng chị họ của diễn viên Đức Long dẫn đầu đoàn tang lễ.

{keywords}
Đức Long và Cao Thái Hà

Sau khi quan tài của nam diễn viên rời nhà tang lễ, Cao Thái Hà chia sẻ tâm thư nam diễn viên viết riêng cho cô trong phòng hồi sức tích cực trước khi mất. Trong tâm thư, Đức Long bày tỏ trân trọng tình cảm bạn bè với Cao Thái Hà và xin lỗi không thể cùng hoàn thành các dự định của cả 2. Anh mong muốn nếu gia đình thiêu, mọi người sẽ rải tro của anh ở biển Nha Trang vì đây là nơi anh và Cao Thái Hà có nhiều kỷ niệm. Anh cũng muốn Cao Thái Hà sẽ giữ chiếc giỏ của anh để luôn được ở bên cạnh người bạn thân.

Trong tâm thư, nam người mẫu, diễn viên viết: "Hà ơi, mày là đứa bạn mà tao không hối hận khi tụi mình biết nhau. Tao xin lỗi mày vì tụi mình còn nhiều dự định, nhiều chuyện muốn làm cùng nhau. À, tao nói nè, nếu ba mẹ tao chôn tao thì thôi, còn thiêu mày hãy làm theo tâm nguyện của tao.

Mày và bố mẹ hãy ra Nha Trang rải tro tao xuống biển vì nơi đó có nhiều kỷ niệm của hai đứa tụi mình. Tụng kinh ở chùa xong, mọi người hãy làm điều đó, tao sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo. Rủ chị Hương, chị Sương đi cùng, có mấy chị chắc tao vui lắm. Tao thương mày lắm Hà ơi. À tao không có kỷ niệm gì cho mày, hãy lấy cái giỏ Hermes của tao làm kỷ niệm nha. Tao muốn như vậy vì sau này mày xách đi đâu, tao theo cũng được kế bên mày".

{keywords}
Tâm thư cuối cùng trước khi mất của Đức Long gửi Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà bày tỏ cô sẽ hoàn thành những gì Đức Long dặn dò, tâm nguyện của anh được rải tro ở Nha Trang cô sẽ thực hiện sau mùa dịch.

"Hà lấy passport của Long rồi bỏ vào túi của Long tặng, đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha. Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long, cám ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà", Cao Thái Hà xúc động viết.

Nguyễn Đạt

Tang lễ diễn viên Đức Long lặng lẽ giữa mùa dịch, Mỹ Tâm gửi hoa viếng

Tang lễ diễn viên Đức Long lặng lẽ giữa mùa dịch, Mỹ Tâm gửi hoa viếng

Lễ động quan của diễn viên Đức Long sáng nay tuân thủ quy định 5K nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người.