Tâm Tít sinh năm 1989. Cô từng là một trong những hotgirl Hà thành đình đám, được nhiều khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Ngoài ra, cô cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò ca sĩ, diễn viên.


Khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Tâm Tít kết hôn với ông xã Ngọc Thành - thiếu gia giàu có tại Hà Nội. Hiện tại, sau khoảng 7 năm kết hôn, Tâm Tít và ông xã đã có 2 con trai. 

Sau kết hôn, dù lui về kinh doanh và chăm sóc gia đình, Tâm Tít vẫn được nhiều người mến mộ và quan tâm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Không chỉ vậy, cô nàng cũng thường xuyên khoe dáng với những bộ bikini hút mắt trong mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Vóc dáng eo thon, bụng phẳng lì của bà mẹ 2 con được nhiều người ngưỡng mộ.

Một phong cách khác khi chụp với bikini của Tâm Tít. Cô được khen ngợi ngày càng trẻ ra sau khi lấy chồng, sinh con. Về gu thời trang, Tâm Tít cũng được khen sành điệu hơn trước.

Tâm Tít hóm hỉnh chia sẻ, cách giữ gìn hạnh phúc của gia đình mình là chồng phải biết chụp ảnh cho vợ. Cô khéo kheo những bức hình được chồng chụp cho khi cả hai cùng đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Sử hữu làn da trắng sáng, Tâm Tít luôn biết chọn những bộ bikini màu sắc càng tôn lên điều đó.

Đường cong quyến rũ của bà mẹ 2 con nhìn từ phía sau. Tâm Tít rất biết chọn trang phục tôn đường cong khiến người nhìn khó rời mắt.

Hà Lan

Tâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu giaTâm Tít lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau gần 5 năm lấy chồng thiếu giaXem ngay