- Chuyện tình giữa hotgirl Tâm Tít và anh trai ca sĩ Bảo Thy mấy ngày qua dậy sóng dư luận mặc dù thực tế họ đã "đường ai nấy đi". Chuyện bắt đầu khi anh trai Bảo Thy lên trang cá nhân kể lể về thời gian yêu Tâm Tít tốn kém tiền bạc, cụ thể chàng ca sĩ tiết lộ 3 tuần đầu đã tiêu tốn 200 triệu.

Thế Bảo, bạn trai cũ của Tâm Tít từng là cựu thành viên nhóm nhạc 2B và là anh trai ca sĩ Bảo Thy. Cách đây 6 năm, sau khi tạo nên hit Công chúa bong bóng cùng em gái, Thế Bảo nghỉ hát và chuyển sang làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

{keywords}
Thế Bảo và Tâm Tít khi còn mặn nồng.

Trước Tâm Tít, Thế Bảo yêu hotgirl kiêm diễn viên Hoàng Anh Apple. Cô gái trẻ này sau khi chia tay Thế Bảo vẫn là bạn gái thân thiết của ca sĩ Bảo Thy và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi với nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Chuyện tình cảm của Thế Bảo với Tâm Tít được giữ kín cho đến khi những bức xúc của Thế Bảo được đăng tải lên trang cá nhân. Theo Thế Bảo, "cuộc tình hơn một năm với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời". Anh chẳng ngại ngần tuyên bố đã tiêu tốn 200 triệu đồng trong 3 tuần đầu tiên yêu Tâm Tít.

Ngoài ra, anh còn giúp cô chuyển sang ở một chung cư sang trọng, chung vốn mở quán bar, không tiếc tiền mua cho hotgirl nhiều món quà đắt tiền... Thế nhưng, tình cảm hai bên ngày càng nhạt vì công việc của Thế Bảo gặp khó khăn và Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình anh.

Ngay sau những lời chia sẻ của Thế Bảo được đăng tải lại trên một số trang báo thì chàng trai điển trai này đã trở thành tâm điểm để dư luận, chủ yếu là chị em phụ nữ "ném đá" không thương tiếc. Tối 9/7, Thế Bảo lại viết một status mới trên trang cá nhân sau hơn một ngày "kể tội" bạn gái cũ.

{keywords}

Trong status mới, Thế Bảo khẳng định đây là lần cuối cùng anh nói về vấn đề đang được nhiều người quan tâm và cố ý lợi dụng để thêu dệt thành một câu chuyện hoàn toàn khác. Anh khẳng định thời gian yêu nhau, anh đối xử với Tâm Tít thế nào, tự thâm tâm cô hiểu rõ nhất.

Anh trai Bảo Thy tiết lộ thêm, Tâm Tít là người rất nóng tính và khi nóng lên, những lời lẽ cô sử dụng không có bất kỳ người đàn ông nào chấp nhận được. Chưa kể, Tâm Tít còn từng xúc phạm cả gia đình anh sau đó lại khóc lóc và nhắn tin xin lỗi. Thế nhưng, sau một năm, mọi thứ vẫn không thay đổi nên họ phải chia tay, dù cả hai vẫn còn tình cảm.

Từ khi xảy ra vụ việc, Tâm Tít hoàn toàn im lặng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Tâm Tít đã chia sẻ dòng trạng thái mới. Dù không nhằm cụ thể vào một cá nhân nào nhưng mọi người đều hiểu cô đang có tâm trạng không được vui khi mọi chuyện xảy ra với mình.

{keywords} 

Tâm Tít viết: "Cuộc chia ly nào cũng để lại sự tiếc nhớ vô hạn giữa tình thương nhân loại. Trong thời bình hiện nay nếu có sự nhường nhịn thì đã không có những cuộc chia ly, hay chứng kiến những cuộc tan vỡ của những mối quan hệ.

Muốn vậy con người ta phải không vụ lợi, không vì tình riêng lí chung, điều này khó lắm hãy nhìn ra biển lớn ngoài xa kia, lòng bao dung như biển cả. Hỡi những con sóng dạt dào man mác từ cõi lòng của đại dương muôn trùng sóng ấy. Hãy trả lời thế nào là tình thương yêu của nhân loại giữa con người với con người ?!!!".

Anh Phương