Bồn nhựa cũ chứa nước dùng lâu năm trong các gia đình dễ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như rò rỉ, nứt vỡ, không đảm bảo an toàn. Người dùng nên quan tâm đến việc thay thế bằng các sản phẩm bồn nhựa chất lượng. 

Theo Tân Á Đại Thành, bồn nhựa Plasman được chế tạo từ 100% hạt nhựa nguyên sinh HDPE, loại nhựa hàng đầu về độ bền và khả năng chống va đập, chống ăn mòn. Bên cạnh đó, bồn nhựa Plasman còn có khả năng chống chịu với điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ bồn thổi nguyên khối với 6 lớp vững chắc. Công nghệ đột phá này giúp sản phẩm có kết cấu liền mạch, chắc chắn, bền bỉ. 

Năm 2019, bồn nhựa Plasman đã xác lập kỷ lục Việt Nam và chứng minh được khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực một cách vượt trội khi vượt qua thử thách rơi từ độ cao 26m (tương đương chiều cao của một tòa nhà 8 tầng) không vỡ. 

anh 1.jpg
Chương trình đổi bồn nhựa cũ, lấy siêu bồn Plasman của Tân Á Đại Thành

Chương trình "Đổi bồn nhựa cũ, lấy siêu bồn Plasman" của Tân Á Đại Thành không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp này đối với cộng đồng và môi trường. Khách hàng có thể mang bồn nhựa cũ đến các điểm thu đổi của Tân Á Đại Thành trên toàn quốc để đổi lấy bồn nhựa Plasman mới, theo thông tin thể lệ chi tiết công bố của hãng. 

adapt plasman.jpg
 Thông tin chương trình “Đổi bồn nhựa cũ, lấy siêu bồn Plasman” 

Xu hướng sử dụng bồn nhựa Plasman đang ngày càng phổ biến tại các vùng nhiễm mặn ven biển và hải đảo, nơi nguồn nước ngọt khan hiếm và chất lượng nước bị ảnh hưởng bởi môi trường biển. Sản phẩm này cũng đang trở thành lựa chọn hàng đầu, chinh phục người tiêu dùng ở cả thành phố lớn và nông thôn nhờ chất lượng và độ bền vượt trội trên 20 năm. 

Chương trình “thu cũ, đổi mới” sản phẩm của Tân Á Đại Thành được coi là cơ hội hiếm có để người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm bồn nhựa Plasman với công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội. 

Ngọc Diệp