Diễn viên hài Tấn Beo: 'Tôi không thể kéo Tấn Bo theo mình mãi'

Nam diễn viên hài cho biết quyết định không diễn chung với Tấn Bo là để em trai trưởng thành, tự tin hơn chứ không phải bỏ anh bỏ bê em trai.

Mới đây, Tấn Beo dự buổi họp báo giới thiệu đoàn phim 30 chưa phải là Tết tại TP.HCM. Trả lời Zing.vn về việc em trai Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu đồng suốt 5 năm chưa trả được đăng tải trên mạng xã hội, Tấn Beo tỏ ra mệt mỏi.

“Tôi nghĩ chuyện tiền bạc của gia đình em trai nên không thể tìm hiểu sâu sát được. Tôi cho rằng khi 'thương củ ấu cũng tròn, ghét bồ hòn cũng méo'. Con người đâu ai nói rằng mình hoàn thiện. Có ai dám khẳng định mình không bao giờ phải nhờ vả ai? Nhưng khi vay mượn số tiền không lớn mà đưa lên Facebook rồi bôi nhọ nhau, tôi thấy quá nguy hiểm”, anh nói.

Tan Beo: 'Toi da nhieu lan tra no cho Tan Bo' hinh anh 1

Tấn Beo vẫn tất bật đóng phim. Ảnh: Bá Ngọc.

Về tin đồn từng nhiều lần trả nợ cho em trai, nghệ sĩ hài thừa nhận: "Có chứ. Tôi nhiều lần trả nợ cho Tấn Bo nhưng tôi không nói cho mọi người cụ thể thế nào. Tôi giúp đỡ em cũng là chuyện trong nội bộ gia đình. Tôi đâu có la làng rằng đã cứu em thế nào. Không chỉ riêng em trai tôi, ở bên ngoài, nghệ sĩ nào gặp khó khăn, tôi cũng giúp. Tôi giúp đỡ với tinh thần 'tri ân không cần báo'. Mình tốt với ai, giúp ai người đó biết là được rồi”.

Tuy nhiên, nhắc đến việc trả nợ giúp em trai lần này, Tấn Beo cho rằng đây là việc riêng nên để vợ chồng em trai tự giải quyết.

Nam diễn viên hài cho biết trong bộ phim của đạo diễn Quang Huy anh sẽ đóng vai một người chú của Hân (Trường Giang). Người này chơi thân với cha Hân và rất thương anh. Xuất phát từ tình thương cháu nên nhân vật của Tấn Beo không ngại mắng chửi khi Hân sai trái.

Cũng như vai diễn, ngoài đời, Tấn Beo khẳng định anh rất dễ tính, yêu thương và quan tâm tới các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu ai sống không đúng với mọi người, anh sẽ xử lý ngay.

"Tôi không muốn người thân của mình làm phiền mọi người bên ngoài. Nếu họ để xảy ra chuyện, mang tiếng xấu cho cả gia đình thì tôi không chấp nhận. Tôi dễ tính nhưng cũng rất kỷ cương", Tấn Beo khẳng định.

Tan Beo: 'Toi da nhieu lan tra no cho Tan Bo' hinh anh 2

Tấn Beo và em trai Tấn Bo.

Tối 22/11, trao đổi với Zing.vn về việc nợ 200 triệu đồng của Tấn Bo, phía gia đình bà Nguyễn Trang - người tố nam diễn viên vay tiền nhưng chưa trả - cho biết vợ nam diễn viên hài đã liên lạc với bà. Theo đó, chị Xuân Nhi đề nghị được trả dần một triệu đồng mỗi tháng.

"Sau đó, khi chị Nhi và anh Bo nhận được tiền đền bù giải tỏa căn nhà đang ở, họ sẽ trả hết số nợ còn lại trong một lần", chị Xuân Nhi nói.

 

Trong khi phía gia đình bà Trang đang đề nghị anh Tấn Bo và chị Nhi trả 2 triệu đồng mỗi tháng.

Vào tối 20/11, một tài khoản Facebook đăng tải dòng trạng thái, tố nam diễn viên hài Tấn Bo (tên thật là Tấn Phúc) mượn 200 triệu đồng nhưng người này tìm nhiều lần gọi điện thoại, đến nhà tìm gặp song vẫn không đòi được tiền.

Tài khoản này viết: "Vài năm trước, Tấn Phúc tức Tấn Bo mượn tôi hơn 200 triệu đồng. Tôi có giấy mượn tiền hẳn hoi... Anh này trả ơn tôi bằng những ngày tháng chờ đợi. Anh ta chưa bao giờ gọi tôi một lần".

Tan Beo: 'Toi da nhieu lan tra no cho Tan Bo' hinh anh 3

Tấn Bo bị người thân phía gia đình vợ tố thiếu nợ

Phản hồi về sự việc, Tấn Bo đã từ chối trả lời. Nhưng bà xã Tấn Bo cho hay: "Anh Bo định giữ im lặng, chịu mọi điều tiếng nhưng tôi phải nói. Thật sự số nợ đó là có nhưng đều do tôi làm ăn hùn hạp với người thân trong gia đình mở 2 quán mì cay. Trong quá trình kinh doanh, xảy ra thua lỗ, mới dẫn tới nợ nần. Anh Bo không biết và cũng không liên quan đến số nợ này".

Về tờ giấy vay nợ mang tên Tấn Bo, chị Xuân Nhi giải thích: "Khi mắc nợ nần, tôi bị khủng hoảng, bỏ nhà ra đi 2 tháng. Anh Bo muốn tôi trở về và để đảm bảo với người thân sẽ trả số nợ nên đã chấp nhận ký giấy thay tôi. Anh Bo không muốn nói chuyện này nhưng tôi là mẹ của 4 đứa con. Tôi làm thì tôi nhận. Tôi không muốn các con nghĩ khác về mẹ chúng".

Về số nợ 200 triệu đồng, Xuân Nhi khẳng định đã trả xong 100 triệu đồng cho người mợ của mình. Số tiền 120 triệu đồng vợ chồng cô nghĩ rằng đã được trừ vào tiền lương vợ chồng làm tại nhà hàng của người này trong 6 tháng.

Tấn Bo được biết tới là em trai của Tấn Beo. Cả hai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều được cha dẫn dắt theo nghề. Tuy nhiên, trong khi Tấn Beo được nhiều khán giả yêu thích, Tấn Bo khá lận đận. Gần đây, anh tham gia một số game show truyền hình nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

(Theo Zing)

Diễn viên hài Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu đồng 5 năm không trả

Diễn viên hài Tấn Bo bị tố nợ 200 triệu đồng 5 năm không trả

Mới đây, một người thân của Tấn Bo cho biết nam diễn viên đã mượn chị 200 triệu đồng từ 5 năm trước. Song, chị đòi nhiều lần anh vẫn chưa trả.