- Tiền đạo trị giá 17 triệu bảng được HLV Wenger đưa về hồi hè - Lucas Perez vừa gặp phải chấn thương mắt cá khá nặng, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Lucas Perez dính chấn thương ở cuộc đấu với Reading tại cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Theo các bác sĩ chẩn đoán, cựu tay săn bàn của Deportivo de La Coruna sẽ điều trị ít nhất 6 tuần.

{keywords}
Lucas Perez (trái) sẽ phải xa sân cỏ 2 tháng

HLV Wenger cũng mới xác nhận: "Chúng tôi sẽ mất Perez quãng thời gian dài. Với vết đau mắt cá, cậu ấy phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần."

Tai họa ập xuống với chàng tiền đạo 27 tuổi này sau khi anh va chạm mạnh với tiền vệ Reading - Danzell Gravenberch. Perez rời sân giữa hiệp hai vì quá đau.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết thêm: "Bản thân Perez lúc này tâm trạng khá buồn. Đó là một cú đá xấu chơi từ phía đối thủ. Nó không nên xuất hiện trong một trận cầu đỉnh cao."

Làm khách Sunderland ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Ngoại hạng hôm nay, "giáo sư" người Pháp nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Theo Walcott, Nacho Monreal và Santi Cazorla.

Walcott đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này, với 8 pha lập công trên các mặt trận. Nếu vắng mặt cuối tuần này, tiền đạo người Anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục trước trận gặp Ludogorets ở Champions League.

"Chúng tôi vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Walcott, Monreal và Cazorla. Họ cần có thêm sự kiểm tra từ bác sỹ.

Walcott gặp chút rắc rối về gân kheo. Nếu không thể ra sân trước Sunderland, cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp Ludogorets giữa tuần tới."

{keywords}
Đội hình dự kiến trận Sunderland vs Arsenal 18h30 ngày 29/10

* T.A

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 10

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp vòng 10 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.