Đội bóng thành Manchester đã cố gắng chiêu mộ Ruben Neves trong hơn một năm qua nhưng phía Wolves đều từ chối chuyển nhượng.

Ten Hag muốn đưa Neves về Old Trafford

Theo SunSport, từ lâu Erik Ten Hag đã là fan ruột của chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha. Thế nên, ông sẽ thúc đẩy việc đưa anh về "nhà hát của những giấc mơ".

Vài ngày gần đây, các cuộc thương lượng giữa MU và Ten Hag có bước đột phá đáng kể. Lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng sẽ thông báo bổ nhiệm chiến lược gia 52 tuổi trong tuần tới.

Ten Hag cũng thảo luận với quan chức MU về kế hoạch và ngân quỹ chuyển nhượng. Dự kiến, ông sẽ được cấp 150 triệu bảng để rước về ít nhất 3 tân binh.

Erik Ten Hag quan sát Neves từ thời anh còn khoác áo Porto và cho rằng đây là sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Ở tuổi 25, Ruben Neves giàu kinh nghiệm chinh chiến Ngoại hạng Anh. Sở trường tiền vệ trung tâm, Neves có khả năng điều tiết nhịp độ, chuyền bóng và sút xa ấn tượng.

Hợp đồng hiện tại giữa Neves và Wolves chỉ còn thời hạn 2 năm. Chính vì thế, đội chủ sân Molineux sẽ để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 40 triệu bảng.

MU chuẩn bị chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag

Bản thân Neves mong muốn thay đổi môi trường để có bước tiến mới trong sự nghiệp. Thế nên, dù Wolves muốn ký gia hạn nhưng anh liên tục trì hoãn thời gian gần đây.

Ngoài Ruben Neves, HLV Ten Hag còn dự định lôi kéo ít nhất một trò cũ ở Ajax về sân Old Trafford là hậu vệ 20 tuổi Jurrien Timber.

Tiền đạo cánh phải Antony (Ajax) cũng nằm trong tầm ngắm. Tuy nhiên, MU và Ten Hag sẽ ưu tiên các vị trí trọng yếu như tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh phải và trung phong cắm.

* An Nhi