Cuộc sống hiện đại thường đẩy con người vào vòng quay tất bật của việc chăm lo công việc, gia đình lẫn bản thân. Xu hướng sử dụng các thiết bị công nghệ trong chăm sóc nhà cửa ngày càng được ưa chuộng để giúp con người giảm thiểu tối đa những áp lực không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Danh sách các thiết bị điện tử có mặt trong “Siêu sale công nghệ” trên Shopee hôm nay sẽ giúp bạn an tâm làm việc và tận hưởng thú vui riêng mà không cần bận tâm quá nhiều về việc dọn dẹp.

Dọn dẹp nhà cửa nhanh gọn với các trợ thủ thông minh

Robot hút bụi tự động được xem là giải pháp dọn dẹp nhà cửa tối ưu trong thời đại 4.0. Thay vì trải qua các bước quét nhà, hút bụi và lau nhà vất vả thì với robot hút bụi tự động Xiaomi Roborock S7, tất cả các công đoạn trên đều được gói gọn trong một thiết bị. Người dùng có thể thoải mái đi làm, đi chơi mã vẫn điều khiển được “người phụ tá” thông minh này qua ứng dụng Mihome trên điện thoại.

{keywords}
 Xiaomi Roborock S7 với công nghệ rung sóng âm Sonic Mopping có tốc độ rung 3.000 lần mỗi phút kết hợp cùng cơ chế nâng giẻ lau tự động S7 giúp làm sạch mặt sàn tối ưu. Sản phẩm hiện giảm gần 50% chỉ còn 12.900.000 đồng.

Để duy trì không khí sạch sẽ, thông thoáng lâu dài sau khi dọn dẹp, sự hiện diện của một chiếc máy lọc không khí trong nhà như Sharp KC-F30EV-W là điều nên được cân nhắc. Bên cạnh tính năng lọc khí ưu việt nhờ bộ lọc HEPA, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Plasmacluter Ion giúp tạo ra mật độ Ion đến 7000 ion/cm3 tăng lượng hơi nước lên mức tối ưu, từ đó duy trì độ ẩm hoàn hảo.

{keywords}
 Sharp KC-F30EV-W tích hợp hệ thống đánh giá chất lượng không khí đặc biệt hữu ích. Sản phẩm giảm 30% chỉ còn 4.090.000 đồng.

Giảm thiểu sự vất vả của việc giặt giũ với máy giặt

Thật khó tưởng tượng sinh hoạt của một gia đình hiện đại lại thiếu vắng đi sự tồn tại của một chiếc máy giặt. Với khối lượng lớn công việc cá nhân và gia đình phải đảm đương cùng lúc, chiếc máy giặt sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhiều chị em để giảm thiểu mức độ vất vả của việc giặt giũ, phơi phóng. Trong số này, máy giặt cửa trước Samsung Digital Inverter là cái tên được nhiều gia đình tin dùng.

{keywords}
 Samsung Digital Inverter 8.5 kg sở hữu tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sản phẩm giảm 50% chỉ còn 7.390.000 đồng.

Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và độ bền vượt trội. Ngoài ra còn có chế độ Drum Clean tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt đi kèm hộp bột giặt StayClean hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng.

Làm các món chiên rán nhanh chóng với nồi chiên không dầu

Trong căn bếp hiện đại ngày nay, sự hiện diện của nồi chiên không dầu trở đã trở nên quen thuộc. Bởi bên cạnh các chương trình nấu nướng đã được thiết lập sẵn cho từng món ăn thì nhiều loại nồi chiên không dầu còn có thể rã đông thực phẩm và sấy thực phẩm rất đa năng.

{keywords}
Nồi chiên không dầu COSORI CP158-AF 5.5 lít thiết kế màn hình Touch Led hiện đại, công suất mạnh mẽ. Sản phẩm hiện giảm gần 50% chỉ còn 2.580.000 đồng.

COSORI CP158-AF áp dụng công nghệ Air Crisp có hơi nóng lưu thông 360 độ theo xoáy lốc, giúp nhiệt độ luôn ổn định và đều, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hương vị thức ăn thơm ngon. Sản phẩm còn có chức năng “Keep Warm” giữ thức ăn nóng giòn cho tới khi dùng bữa đi kèm tính năng nhắc nhở “lắc/lật” để giúp thức ăn chín đều và giòn rụm.

Danh sách các đồ dùng gia dụng thông minh sẽ tiếp tục được kéo dài trong “Siêu sale công nghệ” trên Shopee hôm nay. Truy cập ứng dụng Shopee ngay để có thêm nhiều lựa chọn giúp căn nhà của mình luôn gọn gàng, sạch sẽ và thông thoáng!

Ưu đãi hấp dẫn trên Shopee

Chương trình 11.11 Siêu Sale đang diễn ra trên Shopee còn mang đến vô vàn ưu đãi đến 50% toàn ngành hàng cùng chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng hấp dẫn. Đặc biệt, siêu hội mua sắm cuối năm này còn mang đến kho xu 11 tỷ và voucher cho người dùng cùng cơ hội trúng một căn hộ qua mục “Quà tặng Shopee”.

Chương trình 11.11 Siêu Sale được nhiều người chờ đón trên Shopee đã khởi động với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn từ ví ShopeePay, áp dụng cho mua sắm toàn ngành hàng trên Shopee, nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn...  Trong siêu hội mua sắm cuối năm này, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee ngay để tiết kiệm chi tiêu! Nếu chưa từng sử dụng ví ShopeePay, bạn có thể liên kết để có cơ hội nhận combo voucher chào mừng trị giá tới 250.000 đồng từ chương trình “Shopee tặng bạn mới”, chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k

Hôm nay, người dùng là chủ thẻ tín dụng FE Credit được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng 01 căn hộ trị giá tới 1.5 tỷ đồng được đồng tài trợ từ VietinBank khi tham gia Quà tặng Shopee từ nay đến 11/11/2021. Ngoài ra còn có ưu đãi giảm 100.000 đồng cho khóa học trực tuyến dạy trẻ toán Sorobann từ Kynaforkids. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Chương trình siêu sale Thứ sáu Mặc đẹp diễn hàng tuần của Shopee bùng nổ với loạt deal sốc ngày 5/11! Các sản phẩm thời trang xu hướng nhất sale đậm với giá chỉ 1.000 - 9.000 - 99.000 đồng, cùng loạt voucher khủng trị giá lên đến 200.000 đồng, siêu deal 50% từ các thương hiệu độc quyền, và chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng hấp dẫn dành riêng cho các tín đồ thời trang Shopee. Mua gì cũng rẻ vào mỗi thứ 6 hàng tuần tại https://shopee.vn/ThoiTrangSieuSale.

Bùi Huy