Trước trận derby Thủ đô tại vòng 2 Night Wolf V-League 2022, tân HLV trưởng Hà Nội  FC Chun Jae Ho đánh giá: "Viettel có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đánh giá cao nhất là thủ môn Nguyên Mạnh. Anh ấy có chuyên môn tốt và khả năng chỉ huy đội hình. Sự xuất hiện của Nguyên Mạnh trong khung thành làm cho toàn đội yên tâm thi đấu.

{keywords}
HLV Chun Jae Ho

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Tiến Dũng và Hoàng Đức. Hoàng Đức là cầu thủ rất thông minh, khéo léo nên khả năng phán đoán tốt. Tiến Dũng cũng vậy, việc có hay không Tiến Dũng trong đội hình ảnh hưởng trực tiếp đến thế trận ngày hôm đó".

Những cầu chơi hay nhất của Viettel được HLV người Hàn Quốc chỉ ra đều có phong độ ấn tượng ở trận ra quân. Đáng chú ý, Bùi Tiến Dũng chính là cầu thủ mở tỷ số cho Viettel trong trận thắng 2-0 trước Bình Định.

Trước khi đầu quân cho Hà Nội, HLV Chun từng có thời gian làm việc ở Viettel. HLV Chun Jae Ho cho biết việc ông chạm trán những thành viên đã từng là học trò nên có chút áp lực. 

Dù vậy, tân thuyền trưởng đội bóng Thủ đô tỏ ra: "Tôi đang khoác lên mình màu áo của đội bóng thủ đô và tôi sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng.

Dịch bệnh khiến chúng tôi không có lực lượng tốt nhất, nhưng tôi có niềm tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu tới".

Trận Hà Nội vs Viettel diễn ra vào lúc 19h15 ngày 1/3.

{keywords}
lich-vong-2.jpg

Video Nam Định 0-0 HAGL:

S.N

Hành trình đáng nhớ đến ngôi vương của U23 Việt Nam

Hành trình đáng nhớ đến ngôi vương của U23 Việt Nam

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam trải qua giải đấu U23 Đông Nam Á đầy gian nan và khó quên, với niềm vui trọn vẹn chung cuộc...

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á: Thầy Park chọn ai đá SEA Games 31

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á: Thầy Park chọn ai đá SEA Games 31

Thầy Park có lẽ phải lưu ý một số thành viên của nhà vô địch U23 Đông Nam Á cho U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 31 nhưng để 'trụ' được lại là câu chuyện khác.

U23 Việt Nam về nước, nhận thưởng nóng 4,5 tỷ đồng

U23 Việt Nam về nước, nhận thưởng nóng 4,5 tỷ đồng

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam về nước vào chiều 27/2, chính thức khép lại hành trình chinh phục ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022.