- Brazil - quốc gia sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay vừa tìm ra đại diện sẽ so tài với hơn 100 người đẹp đến từ nhiều quốc gia lãnh thổ khác trên thế giới, đó là Priscilla Machado - tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011.

Priscilla Machado 25 tuổi, cao 1m80, cô có nhiều năm kinh nghiệm là người mẫu. Vượt qua 27 người đẹp lọt vào đêm chung kết, Machado được đăng quang ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại không chấp nhận chiến thắng của cô. Họ la ó vì cho rằng cô hơi già và chưa thật sự hoàn hảo.

Priscilla Machado trong đêm chung kết

Tuy nhiên, một số tờ báo Brazil sau đêm đăng quang đã có bài viết phân tích chỉ ra rằng, Machado được giải không phải vì cô là người trả lời thông minh nhất mà bởi vì ở cô có sự tổng hợp hài hòa nhất. Họ cũng đưa ra những kỳ vọng, tân hoa hậu sẽ làm rạng danh quốc gia mình bởi sự tự tin trên sàn catwalk và kinh nghiệm sống khi cô không còn quá trẻ, đang ở độ tuổi 25.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Brazil giây phút đăng quang

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil năm nay cũng là người sẽ được quyền tham dự Hoa hậu Quốc tế vào tháng 11 là Vanessa Gabriella Rocha. Danh hiệu á hậu 2 trao cho Danielle Knidel. Có trong top 5 người đẹp còn có Rafaela Butareli và Tammy Cavalcante.

Chùm ảnh đẹp của Priscilla Machado:

S.Hà (theo GB, MSL)