- Chỉ ít ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2011, Maria Kamiyama đã vướng phải luồng dư luận chê bai "không xứng tầm Hoa hậu" bởi sở hữu làn da xỉn màu và có thân hình thô, giống đàn ông.


Tân hoa hậu Maria Kamiyama 24 tuổi, đến từ TP. Osala, cao 1m70m với số đo 3 vòng (85 - 60 - 90). Á hậu 1 là Hibiki Nozu cao 1m68 có các số đo (85 - 65 - 87) và Á hậu 2 thuộc về Michiko Tanaka cao 1m71, chỉ số 3 vòng (84 - 60 - 86).

Maria Kamiyama - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản đối diện với những lời chê trách đủ điều ở trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Thành viên filongan than vãn: "Tội nghiệp Nhật Bản vừa vượt qua cú sốc nên không đủ bình tĩnh để chọn ra người đẹp".

Thân hình của Maria Kamiyama bị chê thô giống đàn ông

Một thành viên trên diễn đàn missosology phán đoán rằng chắc do người đẹp này "chịu khó" tập bơi nên vai rộng. "Nhật Bản gây được sự chú ý tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ những năm gần đây, nhưng với sự lựa chọn đại diện năm nay e rằng Nhật khó có được vị trí cao" - thành viên Txema trên diễn đàn Vnbeauties viết.

Trên thực tế, Nhật Bản từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2007 bởi Riyo Mori. Tuy nhiên, người đẹp này cũng từng phải đối diện những lời "chê bai" của phần lớn cánh mày râu đất nước mặt trời mọc thời điểm đăng quang vì chưa đủ "chất Nhật Bản".

Maria Kamiyama với khuôn mặt chưa trang điểm

Tân HHHV Nhật Bản rất tự tin ở phong cách trình diễn

Vòng 1 không được "nở nang" của Maria Kamiyama

Một bức hình hiếm hoi trông tân HHHV Nhật Bản gợi cảm

Maria Kamiyama trong đêm chung kết HHHV Nhật Bản

Tân HHHV với những động tác múa mạnh mẽ

Tân HHHV bị chê có làn da nâu hơi xỉn

Bờ vai rộng của Maria Kamiyama khiến cô kém quyến rũ mỗi khi mặc đầm hở vai

S.Hà (theo VNB, MSL)