Trong lễ hội đón chào năm mới 2014 tại Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken gửi đi một thông điệp đầy ý nghĩa “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đến hàng trăm ngàn khán giả trẻ. Bắt tay cùng DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren, Heineken muốn truyền nguồn cảm hứng mới đến giới trẻ - hãy tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc quý giá của cuộc sống, khi chúng ta biết trân trọng và có trách nhiệm với từng trải nghiệm của chính mình.
Dưới góc nhìn đầy sáng tạo của Heineken, khi bạn
hiểu rõ chính mình cũng chính là khi bạn có thể có được những trải nghiệm trọn
vẹn và nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Làm được những điều
ấy, bạn đã tạo nên cho mình một phong cách rất riêng để tận hưởng cuộc sống: làm
chủ chính mình, thưởng thức có trách nhiệm và luôn sẵn sàng chờ đón những cơ hội
mới, những trải nghiệm mới.
|
|
Thông qua một chương trình hướng đến cộng đồng đầy sáng tạo “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” 2014, Heineken đang lan tỏa một làn sóng mới đầy cảm hứng trong giới trẻ Việt Nam và toàn thế giới, khuyến khích mỗi người hãy biết cách thực sự tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Đây là chiến dịch lâu dài của Heineken, đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004 thông qua các hoạt động tài trợ của Heineken tại hàng trăm sự kiện thể thao, âm nhạc, và giải trí khác nhau.
Mở đầu năm 2014, Heineken tiến thêm một bước dài
đầy sáng tạo khi phối hợp với DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren để truyền
tải thông điệp “Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm” với ca khúc “Save My
Night”, hiện đang dẫn đầu trong các bảng xếp hạng. Trong một thử nghiệm thú vị
mà Heineken phối hợp thực hiện cùng Armin tại một câu lạc bộ ở Miami, khán giả
trong hai đêm liên tiếp đã có hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau với hai DJ
khác nhau. Với ca khúc “Save My Night”, Armin đã tạo ra bầu không khí sôi động
cuồng nhiệt, khiến khán giả thực sự tận hưởng cuộc vui, và nhờ đó họ uống có
trách nhiệm hơn. DJ Armin Van Buuren cũng chia sẻ: “Thưởng thức một cách có
trách nhiệm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời hơn.”
Trải nghiệm tận hưởng cuộc vui cũng sẽ trọn vẹn hơn.
|
|
Armin Van Buuren hiện đang là DJ số hàng đầu thế giới với 5 lần dẫn đầu bảng xếp
hạng DJ do tạp chí DJ Mag bình chọn. Anh đặc biệt được giới trẻ toàn thế giới
hâm mộ với phong cách sành điệu, sôi nổi và đầy nhiệt huyết qua những bản hit ấn
tượng. Với tư cách là đối tác chiến lược của chiến dịch, Armin Van Buuren cho
biết anh thấy mình may mắn có cơ hội đến gần với khán giả và truyền cảm hứng đến
mọi người với một thông điệp đầy ý nghĩa: “Hãy cùng vui với âm nhạc, tận hưởng
trải nghiệm và uống một cách có trách nhiệm. Kiểm soát được bản thân đồng nghĩa
với việc bạn có nhiều cơ hội kết nối hơn và một trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời
hơn.”
Bạn Nguyễn Ngọc Danh (Nhân viên marketing) hào hứng chia sẻ: “Mình đã cực kỳ bất
ngờ và hào hứng với cuộc thi DJ Challenge và thông điệp “Thưởng thức có trách
nhiệm” được Armin đem đến một cách cực kỳ sáng tạo qua video clip. Bài hát Save
My Night đã thổi bùng không khí đêm hội và đã trở thành bài hát yêu thích của
nhóm mình nhờ giai điệu sôi động và cảm hứng phấn khích mà DJ Armin đã tạo nên.”
Bạn Trần Hạ Long (Kiến trúc sư) cho biết: “Tôi thấy đây là một chiến dịch cực kỳ
ý nghĩa của Heineken trong mùa lễ hội. Nó giúp chúng tôi ý thức được việc uống
có trách nhiệm sẽ tác động đến việc mình có thể thưởng thức những trải nghiệm
của bản thân đến tận cùng, và những trải nghiệm đó sẽ trở nên ý nghĩa và đáng
nhớ hơn.”
|
|
Việc sử dụng âm nhạc để giúp truyền tải thông điệp ấy tới người hâm mộ là một sự
sáng tạo vô cùng độc đáo với sức hút lớn. Chiến dịch “Thưởng thức Heineken có
trách nhiệm” 2014 sẽ một lần nữa khẳng định đẳng cấp thế giới của Heineken và
những đóng góp tích cực của thương hiệu bia nổi tiếng này với cam kết trách
nhiệm xã hội lâu dài. Điều này cũng góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của thương
hiệu bia đẳng cấp thế giới Heineken với tinh thần sáng tạo không ngừng, nhằm đem
đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.
Tấn Tài