Đúng như phương châm “Nơi sắc đẹp khởi nguồn hạnh phúc”, với sứ mệnh đem đến nét đẹp tự nhiên, hoàn mỹ, thẩm mỹ Thu Cúc vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất trên khắp cả nước để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và tin yêu.

Không gian sang trọng bậc nhất

2 Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tọa lạc tại 218 Điện Biên Phủ (Q3, TP.HCM) và 1B Yết Kiêu (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đây đều là những vị trí đắc địa bậc nhất thành phố, giao thông thuận lợi. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá xứng tầm đẳng cấp với không gian của một khách sạn hạng sang 5 sao, tinh tế trong từng thiết kế, mang lại sự thư thái tuyệt đối với người trải nghiệm, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

{keywords}
Không gian sang trọng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao 

Bên cạnh đó, hệ thống tổ hợp các phòng trị liệu, phòng hậu phẫu đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có sức chứa lên tới hàng trăm lượng khách mỗi ngày. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi từ giường, tủ, ghế chờ, rèm che phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, hỗ trợ ăn uống theo tiêu chuẩn. Đặc biệt, mỗi giường đều được bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc trang bị máy monitor, hệ thống oxy, chuông gọi điều dưỡng, máy đo huyết áp để theo dõi tình trạng hồi sức của từng khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị cao cấp hiện đại

Để mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã đẩy mạnh đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất đến từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…, đặc biệt là phòng mổ vô khuẩn hiện đại một chiều. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn, hạn chế những tổn thương không đáng có.

{keywords}
Toàn bộ hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ cao tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đều được nhập từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ... 

Không chỉ vậy, ngay sau phẫu thuật, các thiết bị đều được khử khuẩn và tiệt trùng hàng ngày bằng máy hấp sấy khô, lò hấp sóng siêu âm nhằm ngăn chặn nguy cơ các bệnh lây nhiễm có thể xảy ra cũng như các vật dụng cá nhân luôn được sử dụng riêng biệt, thay mới đối với từng khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các chuyên gia thẩm mỹ tại đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…

Dù ở đâu thì chất lượng đội ngũ bác sĩ là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của những ca thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu chính là lời cam kết chất lượng có giá trị nhất mà khách hàng nào cũng quan tâm.

{keywords}
Tại đây, không chỉ bác sĩ mà toàn bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên đều được huấn luyện bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ. 

Các dịch vụ làm đẹp thịnh hành nhất

“Thả mình” trong thế giới làm đẹp với tất cả dịch vụ chất lượng, an toàn mà không cần di chuyển đến nhiều địa chỉ khác nhau luôn là điều mà mọi khách hàng mong muốn.

{keywords}
 

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Trong đó, có các dịch vụ thế mạnh của đơn vị này như: nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, hút mỡ…Hay các liệu pháp điều trị công nghệ cao hiện đạiđạ nhất như: căng bóng da, nâng cơ xóa nhăn, trị mụn, nám, tàn nhang…

Thẩm mỹ Thu Cúc còn dẫn đầu trong việc cập nhật những công nghệ thịnh hành, dẫn đầu xu hướng điển hình là: Cắt mí Pro mini Deep NanoCell 4.0, nâng mũi Highline, nâng mũi cấu trúc MicroForm, nâng ngực Nano Plasma, cấy mỡ Ultra Fat, căng chỉ Ultra Meso Gold, căng cơ Hifu Nanocell Q+, căng bóng da Meso Bio…

{keywords}
Nhiều người nổi tiếng là diễn viên, hoa hậu rất tin tưởng và hài lòng với dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc 

Trước đó, ngày 01 - 08/3/2022, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đồng loạt khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc hiện đại hàng đầu Việt Nam tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là TP.HCM và Hà Nội với quà tặng cho khách mời ước tính lên tới 22 tỷ đồng. Kết thúc sự kiện, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã tìm được rất nhiều chủ nhân may mắn sở hữu những suất làm đẹp 0 đồng cùng hàng nghìn suất chăm sóc sắc đẹp ưu đãi đặc biệt và những phần quà cao cấp khác. 

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TP.HCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website:https://thammythucuc.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Đào