Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và trải nghiệm ẩm thực tinh tế là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng Valentines tại Regent Phú Quốc

Sự góp mặt của đầu bếp nổi tiếng thế giới

Đầu bếp khách mời Lucas Bonnaud đến từ nước Pháp sẽ thiết kế nên những chương trình hoàn hảo dành cho cặp đôi. 

Bữa sáng đòn bình minh trên hồ bơi tại biệt thự riêng

Hãy để ngày lễ tình nhân bắt đầu bằng bữa sáng được bày biện tinh tế trên khay lớn và thả nổi trên mặt nước, do đầu bếp khách mời nổi tiếng và đội ngũ ẩm thực của Regent Phú Quốc thực hiện. 

Thực đơn bao gồm bánh mì nướng kiểu Pháp nhân quả mâm xôi, bánh sừng bò nhung đỏ, trứng benedict với màu hồng bắt mắt từ củ cải đường hollandaise, nước trái cây tươi nhiệt đới. Trải nghiệm có giá từ 1.450.000 đồng cho mỗi cặp đôi, với nửa chai rượu champagne thượng hạng (giá 2.750.000 đồng) từ 6h30 đến 10h30 sáng; khuyến khích đặt chỗ trước.

 Nghỉ dưỡng tại biệt thự một phòng ngủ với hồ bơi riêng là lựa chọn lãng mạn dành cho các cặp đôi

Bữa tối lãng mạn bên bờ biển

Trải nghiệm ẩm thực sẽ bao gồm: hàu Fine De Claire, tôm tít Phú Quốc nướng than, cá mú Phú Quốc trong sốt tôm hùm, thịt bò Angus thượng hạng với sốt củ dền và bánh tart soufflé chocolate đặc biệt kết hợp với kem hạt dẻ. Hương vị và kết cấu tinh tế trong món tráng miệng thú vị này do đầu bếp Lucas sáng tạo nên. Trải nghiệm có giá 3.700.000 đồng/người.

Tiệc tối sang trọng tại nhà hàng Oku

Trong không gian trang trí theo phong cách Art Deco tinh tế, nhà hàng Oku sẽ chào đón thực khách ngày Valentine với thực đơn 8 món được thiết kế bởi sự kết hợp của Bếp trưởng Oku Andy Huỳnh và đầu bếp nổi tiếng Lucas Bonnaud. 

Trải nghiệm ẩm thực bao gồm: Sashimi, Tartare bò Wagyu Nhật Bản, trứng Tempura Osen, mực và gan ngỗng, Chawanmushi với nấm Truffles do đầu bếp Andy chế biến. Món Main de Bouddha và bánh tart soufflé chocolate được trình bày một cách nghệ thuật bởi đầu bếp Lucas sẽ mang đến một kết thúc hoàn hảo cho dịp lễ tình nhân thú vị.

Trải nghiệm có giá 5.500.000 đồng/người (chỗ ngồi có giới hạn). Thức uống: Thêm 2.000.000++ đồng/người để thưởng thức cùng rượu vang (4 ly).

 Andy Huỳnh, Bếp trưởng nhà hàng Oku sẽ mang đến thực đơn cao cấp với phong vị Nhật Bản trong dịp Valentines

Set trà chiều cao cấp kết hợp biểu diễn piano tại Lobby Lounge

Từ ngày 16-18/2/2023, Lobby Lounge tại Regent Phú Quốc sẽ tổ chức tiệc trà chiều với nhiều món mặn thơm ngon, bánh ngọt được trình bày tinh xảo kết hợp hoàn hảo với trà, cà phê và rượu champagne cao cấp. Với khung cảnh xanh mát miền nhiệt đới, hướng ra đại dương, du khách vừa nhâm nhi thưởng thức trà chiều, vừa lắng nghe những giai điệu ngọt ngào từ màn trình diễn piano trực tiếp. Trải nghiệm diễn ra trong thời gian 14h30 đến 16h30 với giá 850.000 đồng/người.

 Tận hưởng tinh hoa ẩm thực trên du thuyền Serenity sang trọng tại Regent Phú Quốc sẽ là một trong trải nghiệm khó quên trong tháng 2 này

Hành trình lãng mạn trên du thuyền sang trọng của Regent Phú Quốc

Serenity, du thuyền sang trọng của Regent Phú Quốc, ra khơi trong tháng 2 với lịch trình hàng ngày (trừ thứ Ba và thứ Tư), tùy theo tình hình thời tiết biển. Du khách có thể trải nghiệm Serenity với hành trình tham quan dọc bờ biển bắt đầu từ 09h30 đến 12h30, bao gồm hộp bento tinh tế miễn phí. Hành trình nổi bật với các hoạt động: chèo thuyền đứng, tắm biển và khám phá vách đá bên sườn núi Ra Đa. 

Để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn nổi tiếng của Phú Quốc, du thuyền sang trọng Regent Phú Quốc giới thiệu chuyến du thuyền ngắm hoàng hôn với rượu champagne hàng ngày từ 16h00 đến 19h00, bao gồm một ly champagne kết hợp với món ăn nhẹ canapé cao cấp. Du lịch dọc theo bờ biển của thị trấn hoàng hôn, tham quan các vịnh đảo nhỏ, tìm kiếm một địa điểm tuyệt đẹp để bơi lội hoặc lặn với ống thở, hoặc chỉ thư giãn ngắm nhìn khung cảnh nổi tiếng của khu vực này, tất cả đều có thể được sắp xếp theo mong muốn của từng du khách. Du khách cũng có thể đặt riêng tàu sang trọng cho mình vào thứ Ba và thứ Tư, thích hợp cho các cặp đôi và gia đình kỷ niệm một cột mốc quan trọng.

Gói lưu trú “Kỳ nghỉ lãng mạn”

Ngoài các trải nghiệm trên, Regent Phú Quốc đem đến gói lưu trú “Kỳ nghỉ lãng mạng” cho các cặp đôi.

Gói trải nghiệm bao gồm:

Xe riêng đưa đón hai chiều.

Miễn phí bữa sáng tại nhà hàng Rice Market hoặc bữa sáng nổi tại biệt thự của bạn.

Miễn phí Mini Bar (Refreshment Gallery) được làm đầy mỗi ngày với đồ uống có cồn, không cồn và đồ ăn nhẹ.

Miễn phí giặt và ủi 3 món đồ mỗi ngày cho mỗi phòng.

Tiệc tối lãng mạn bên bờ biển dành cho hai khách với thực đơn 3 món được thiết kế riêng.

Cocktails/ rượu champagne ngắm hoàng hôn tại Fu Bar.

Thiết kế phòng tắm lãng mạn dành cho cặp đôi.

60 phút spa dành cho cặp đôi (không bao gồm trải nghiệm làm móng tại Pedi:Mani:Cure Studio của Bastien Gonzalez).

Gói lưu trú có giá từ 15.700.000 đồng. Du khách có thể đặt chuyến đi lãng mạn của mình tại: https://phuquoc.regenthotels.com/vi/offers/sense-romance

Doãn Phong