Một góc dự án Danko City ngập tràn sức sống. Ảnh: Danko Group

Không gian xanh rực rỡ sắc hoa 

Từng được vinh danh là “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam”, dự án Danko City mang trong mình những công trình kiến trúc phong cách châu Âu cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp sống sang như resort. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng không khỏi “choáng ngợp” thích thú với vẻ đẹp giàu sức sống của đô thị Danko City, cùng các loại cây hoa lá tỏa hương sắc và bóng cây xanh mát. 

Dạo bước tại Danko City, mỗi du khách sẽ thật khó để có thể trả lời ở khu đô thị đâu là mùa hoa đẹp nhất. Bởi, Danko City luôn tỏa sắc bốn mùa hoa với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa đến trong trẻo, mơ màng của muôn sắc hoa.

Đó là vẻ rực rỡ của những vườn hồng cổ sapa dọc theo đại lộ Champs-Elysees, trong khuôn viên hồ Mắt rồng; sự kiêu hãnh của đóa hướng dương; sắc màu trong trẻo của mãn đình hồng; sắc tím thủy chung của cúc bách nhật. Hay đó đơn giản là các giàn hoa giấy mỏng manh lung linh khoe sắc mỗi ngày.

 Rực rỡ sắc hoa mọi góc phố. Ảnh: Danko Group

Hòa vào muôn loài hoa là sắc xanh của các loại thảm cỏ, hay nhiều loại cây tỏa bóng mát như chà là, xoài, báng… được ươm trồng, chăm sóc trải dài từ cổng chào đến các phân khu như King Island, Park Royal,… Để mỗi điểm đến tại dự án Danko City luôn mang lại không gian trong lành, bình yên. 

Mỗi du khách đến đây sẽ đều chung cảm giác muốn thêm một lần nữa ghé lại. Để thỏa niềm nhớ nhung, sự yêu mến vẻ đẹp của một đô thị phong cách châu Âu, nhưng vẫn đầy trong lành, xanh mát và rực rỡ giữa mùa hè. 

Lãng mạn cùng chương trình “Hẹn ước từ hư vô” 

Nếu như vào ban ngày du khách có thể tận hưởng vẻ rực rỡ, căng tràn sức sống của Danko City trong nắng hè thì đến buổi tối, chương trình lễ hội Danko Square cũng là một điểm nhấn giải trí, vui chơi, thưởng lãm độc đáo. 

Ngày 15/4, lễ hội Danko Square tiếp tục chào hè hấp dẫn và rất “tình” với chương trình “Hẹn ước từ hư vô”. Sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật sắc màu, hoà quyện trong âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn, phiêu cùng vũ điệu nhạc nước hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên.

Tận hưởng thường xuyên những màn trình diễn đặc sắc tại Danko Square, chị Thanh Nga (Thái Nguyên) cho biết, chị cùng các bạn đã đến Danko City chơi hàng tuần. Ở đây, chị được lắng nghe âm nhạc đường phố sôi động, các bản tình ca nhẹ nhàng, lãng mạn hay như thưởng thức ẩm thực châu Âu tại phố đi bộ. 

 Phố đi bộ The Rome. Ảnh: Danko Group

Khi đến Danko City, du khách còn được ngắm vũ điệu nhạc nước The Harmony lung linh, huyền ảo đầy cảm xúc. Đặc biệt, mỗi người có thể tham gia vào game tương tác cùng hệ thống nhạc nước “Let's get loud”, thử thách người chơi thực hiện hát một đoạn nhạc mẫu có độ ngân bao xa. Đội chiến thắng là đội chơi có tổng thời gian ngân giọng dài nhất. 

Hơn nữa, không gian rộng lớn lung linh của sân khấu nhạc nước sẽ là nơi để các cặp đôi tổ chức cầu hôn, tỏ tình hay kỷ niệm các ngày quan trọng với công nghệ 3D Mapping trình chiếu sử dụng hình ảnh, ánh sáng hiện đại, tiên tiến, cùng nhạc nền ý nghĩa thay lời muốn nói.

Ngoài ra, cư dân và du khách không chỉ được trải nghiệm lễ hội Danko Square tại phố đi bộ The Rome mà còn có thể tận hưởng tiệc trà chiều hồ Mắt Rồng, bể bơi phong cách resort, tháp đồng hồ giữa đại lộ Champs-Elysees, thoả sức tận hưởng trải nghiệm mua sắm khác biệt với nhiều thương hiệu quốc tế tại trung tâm thương mại Danko Plaza…

Nơi đây đang diễn ra những hoạt động gắn kết cộng đồng, lễ hội đặc trưng, sự kiện văn hóa quy mô dành cho người dân, xứng danh khu đô thị đáng sống bậc nhất Thái Nguyên.  

Chương trình Danko Square - Live music: Hẹn ước từ hư vô

Thời gian: 19h30 - 20h30, thứ Bảy ngày 15/4/2023

Địa điểm: Khu đô thị Danko City, TP. Thái Nguyên

Hotline: 094 99 11111

Ngọc Minh