Theo Ban tổ chức, từ đầu cuộc thi, người đẹp gốc Khánh Hòa được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá là ứng viên tiềm năng khi sở hữu 4B theo tiêu chí của phiên bản Miss Grand International: Beauty (Nhan sắc), Body (Vóc dáng), Brain (Trí tuệ), Business (Kinh doanh). Đây cũng là yếu tố nổi bật giúp cô đạt được chiếc vương miện. 

Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Hoàng Phương sở hữu nhan sắc hiện đại, cá tính

Trong đêm chung kết, với cương vị là đơn vị đăng cai cuộc thi, Bà Nguyễn Thị Như Lan - Tổng Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã trao đến Miss Grand Vietnam 2023 bó hoa tươi thắm thay lời chúc mừng Tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Hoàng Phương trong thời khắc đăng quang.

CEO Như Lan trao hoa chúc mừng cho Tân Miss Grand Vietnam 2023

Bên cạnh chiếc vương miện danh giá cùng các giải thưởng dành cho Tân Hoa hậu, Lê Hoàng Phương cũng nhận được giải thưởng đặc quyền 2 năm sử dụng các dịch vụ làm đẹp trị giá 2 tỷ đồng từ Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Đồng thời cô cũng trở thành Đại sứ thương hiệu tiếp theo của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An để cùng đồng hành và thực hiện sứ mệnh mang đến phiên bản hoàn mỹ, nuôi dưỡng ước mơ hoàn thiện sắc đẹp của hàng triệu con người Việt Nam, lan tỏa yêu thương và truyền động lực tới hàng triệu phụ nữ, giúp họ tự tin tỏa sáng trên con đường chinh phục thành công của bản thân. 

Theo đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính với những góc nhìn sâu sắc và đa chiều, phù hợp với hình ảnh thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

 Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương và 4 Á hậu Miss Grand Việt Nam 2023

Bên cạnh giải thưởng dành cho Tân Hoa hậu, CEO Như Lan cũng trao đến các Á hậu của cuộc thi những giải thưởng giá trị để chúc mừng cũng như khích lệ tinh thần để các bạn có thể phát triển tốt hơn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp về tri thức lẫn ngoại hình. 

 CEO Như Lan và BS. Đỗ Quang Khải trao giải thưởng cho top 5 Miss Grand Vietnam 2023

Vĩnh Phú