Rụt rè và ít nói, Tuấn Anh từng đoạt nhiều giải thưởng nhưng thời gian này anh đang lui vào hậu trường để hỗ trợ bà xã các dự án âm nhạc. Nữ ca sĩ cho biết đã phải năn nỉ mãi chồng của cô mới chịu làm diễn viên đóng MV cho vợ. Cặp vợ chồng nghệ sĩ không khó để nhập vai với những cảnh tình cảm, e ấp như đôi tình nhân vừa mới yêu còn những rụt rè tình trong như đã mặt ngoài còn e.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Tuấn Anh - Tân Nhàn.

"Tương phùng tương ngộ" là những giai điệu trữ tình đằm thắm về tình yêu đôi lứa của người quan họ, đẹp nhưng cũng thoảng phất nỗi buồn. Tân Nhàn cho rằng tình yêu bao giờ cũng là những đợi chờ, thương nhớ và tràn ngập những hy vọng phía trước.

"Với MV "Tương phùng tương ngộ" tôi muốn gửi gắm tình cảm của mình đến với âm nhạc truyền thống với khán giả yêu thương trong dịp đầu năm như lời tự sự tha thiết của cô gái trong bài hát ngóng đợi mùa xuân đến để gặp người yêu" - Tân Nhàn chia sẻ.


MV "Tương phùng tương ngộ" của ca sĩ Tân Nhàn.

Không chỉ ở MV mà ở liveshow "Trở về" sắp tới tại Hà Nội, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng thức những cách làm mới đầy sáng tạo của Tân Nhàn đối với những ca khúc mang âm hưởng dân gian nổi tiếng với âm nhạc truyền thống.

Việc cô đưa lên sân khấu cả dàn nhạc hùng hậu với gần 50 nhạc công trong đó có dàn nhạc giao hưởng, nhạc điện tử, dàn nhạc dân tộc... hứa hẹn nhiều tò mò cho khán giả về sự xuất hiện của Tân Nhàn với các mảng miếng âm nhạc đưa vào liveshow.

A.Phương

Tân Nhàn gây bất ngờ khi tự đệm đàn hát hit của Mỹ Tâm

Tân Nhàn gây bất ngờ khi tự đệm đàn hát hit của Mỹ Tâm

Mải mê tập liveshow Tân Nhàn gây bất ngờ khi ngẫu hứng đàn, hát hit của Mỹ Tâm.