{keywords}
Liveshow “Trở về” của Tân Nhàn bị hoãn vào phút chót do Cung Việt Xô được trưng dụng làm Trung tâm báo chí Quốc tế cho sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều tại Hà Nội, Tân Nhàn và các nghệ sĩ liên tục tăng cường luyện tập để chuẩn bị cho đêm diễn được dời sang ngày 16/3.
{keywords}
Điều giúp Tân Nhàn có thêm năng lượng mới cho đêm diễn sắp tới chính là khán giả vẫn sát cánh, chia sẻ khó khăn với cô, rất ít khán giả trả lại vé. Có khán giả ở TP.HCM ủng hộ Tân Nhàn bằng việc không cần ekip hỗ trợ đổi vé máy bay mà tự đổi vé ra xem.
{keywords}
Những ngày qua, Tân Nhàn và nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, giám đốc âm nhạc của liveshow, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, các nghệ sĩ khách mời cùng dàn nhạc gần 50 người đã có những buổi tập luyện tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
{keywords}
Lần đầu hợp tác với Tân Nhàn, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh tràn đầy cảm hứng. Tân Nhàn đã cho thấy cô chọn đúng người, đặt niềm tin đúng chỗ khi khai thác được niềm say mê của vị nhạc trưởng trẻ tuổi này với âm nhạc mang âm hưởng dân gian và âm nhạc truyền thống Việt Nam.
{keywords}
Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng đã bay ra Hà Nội sớm hơn để chuẩn bị chu đáo phần âm nhạc cho Tân Nhàn. Dù phần âm nhạc của liveshow đã được anh và Tân Nhàn tính toán, bàn bạc kỹ lưỡng gần 1 năm qua nhưng Trần Mạnh Hùng luôn là một nhạc sĩ chỉn chu và kỹ tính đến từng chi tiết, đặt áp lực tập luyện lên từng nghệ sĩ tham gia chương trình.
{keywords}
Liveshow “Trở về” của Tân Nhàn sẽ gồm 3 phần, phần 1 là những ca khúc đã đưa Tân Nhàn đến với khán giả, phần 2 là những ca khúc mà Tân Nhàn đã thể hiện thành công từ Sao mai 2005 đến nay và phần 3 là những bài ca cổ của âm nhạc truyền thống Việt Nam gồm chèo, xẩm, chầu văn, quan họ. Khách mời của liveshow là nghệ sĩ ưu tú Đình Cương, ca sĩ Thu Hà, các học trò của Tân Nhàn là Linh Hoa, Thanh Quý, Hương Ly.

Anh Phương

Tân Nhàn hoãn liveshow vì Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tân Nhàn hoãn liveshow vì Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

- Ca sĩ Tân Nhàn cho hay cô vừa dời đêm liveshow “Trở về” dự kiến diễn ra ngày 23/2 sang tối 16/3.