Tâm điểm kết nối, trọng tâm phát triển vùng

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm, Hà Nam), dự án Tân Thanh Elite City nằm trong khu vực trọng điểm đầu tư phát triển của tỉnh Hà Nam, hưởng trọn thế “kiềng ba chân” là hạ tầng xã hội, hạ tầng kinh tế và hạ tầng giao thông.

Cụ thể, lợi thế đầu tiên của dự án chính là khoảng cách gần với trung tâm hành chính mới là nơi đặt trụ sở các cơ quan ban ngành huyện Thanh Liêm. Trong đó thị trấn Tân Thanh được định hướng phát triển thành đô thị trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, thương mại - dịch vụ của huyện. Trong tương lai gần, đây sẽ là khu vực phát triển toàn diện bậc nhất huyện các dịch vụ tiện ích công đồng như trường học, chợ dân sinh, trung tâm y tế, công viên cây xanh, mua sắm và vui chơi giải trí…

Bên cạnh hạ tầng xã hội, đây còn là khu vực “đầu tàu” kinh tế của Thanh Liêm, nơi quy tụ các khu công nghiệp trọng điểm của Hà Nam như KCN Thanh Liêm, KCN Châu Sơn, KCN Thanh Bình 1 (quy hoạch). 

Về kết nối giao thông, dự án Tân Thanh Elite City nằm ngay giao lộ lớn nơi có hai đại lộ chạy qua là trục đường T4 rộng 68m dẫn đi TP. Phủ Lý và đường T1 rộng 66m. Theo đó tuyến đường T4 là trục vành đai kinh tế nằm trong quy hoạch xây dựng vùng huyện và là tuyến đường quan trọng, trục xương sống trong mạng lưới giao thông của huyện nằm giữa và chạy song song cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và Quốc lộ 1A. Nhờ vậy, từ dự án không chỉ thuận tiện kết nối nội vùng mà còn nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh/thành phố lân cận như Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình…

Hà Nam  1.jpg
Tân Thanh Elite City sở hữu mạng lưới liên kết vùng thuận tiện theo mọi hướng. Ảnh: Đất Xanh Miền Bắc

Về tiện ích vùng, chỉ với 10 phút di chuyển, trong tương lai, cư dân Tân Thanh Elite City nhanh chóng tiếp cận tới trung tâm TP. Phủ Lý, Vincom Plaza, Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2, Quảng trường trung tâm, các khu phố kinh doanh sầm uất lâu đời của thành phố… Đồng thời, trong bán kính 7km là các điểm đến tâm linh nổi tiếng của Hà Nam như chùa Phật Quang, Địa Tạng Phi Lai Tự, chùa Cây Thị… 

Với vị trí nằm trong vùng lõi phát triển của Thanh Liêm, dự án Tân Thanh Elite City được phát triển để trở thành khu đô thị kiểu mẫu mang tính biểu tượng của khu vực, đáp ứng cả hai nhu cầu an cư và đầu tư cho chủ sở hữu.

Tân Thanh Elite City - “điểm sáng” của thị trường BĐS Hà Nam

Sở hữu vị trí đắc địa đón trọn lợi thế hạ tầng khu vực, dự án khu đô thị Tân Thanh Elite City được đánh giá sở hữu tiềm năng đầu tư sáng giá bậc nhất tại Hà Nam còn nhờ vào yếu tố quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ, đa dạng sản phẩm với tiềm năng sinh lời hấp dẫn. 

Dự án khu đô thị Tân Thanh Elite City bao gồm hai phân khu phía đông và phía tây cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm gồm shophouse, biệt thự và liền kề. Với mục tiêu kiến tạo không gian sống lý tưởng và đẳng cấp, dự án khu đô thị Tân Thanh Elite City không chỉ tập trung vào chất lượng hạ tầng giao thông, xây dựng mà còn dày công kiến tạo hệ thống tiện ích đa dạng. Bên trong khu đô thị được bố trí các tiện ích khu vui chơi, công viên cây xanh, khu thể thao đến trường học, hồ điều hòa, nhà văn hóa, khu shophouse kinh doanh sầm uất…

Bên cạnh đó, điểm khác biệt của Tân Thanh Elite City nằm ở quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ theo phong cách đô thị mở hiện đại. Tại đây có những tuyến nhà phố thương mại rộng thênh thang nằm ngay sát mặt đường vành đai kinh tế T4 rộng 68m, là trục đường huyết mạch đi qua dự án phân tách hai khu đông và tây. 

Trong tương lai, khu phố shophouse tại Tân Thanh Elite City dự kiến là tâm điểm kinh doanh - ăn uống - vui chơi giải trí của khu vực khi đón đầu lượng khách lớn là cư dân địa phương tập trung về vùng lõi phát triển của huyện để sinh sống, các chuyên gia, lao động tại khu công nghiệp lân cận và khách du lịch. Đây là một lợi thế quan trọng giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi nhuận “kép” từ việc kinh doanh, cho thuê thu lời ổn định và tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Hà Nam  2.jpg
 Dãy shophouse mặt đường kinh tế T4 rộng 68m hứa hẹn trở thành phố thương mại sầm uất của khu vực. Ảnh phối cảnh dự án

Ngoài ra, các sản phẩm biệt thự tại Tân Thanh Elite City cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng Hà Nam khi dòng sản phẩm này đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư lâu dài, tích lũy tài sản cho gia chủ. 

Về mặt vĩ mô, Hà Nam được định hướng trở thành thành phố trực thuộc trung ương giai đoạn 2030 - 2050. Sự phát triển đồng bộ và mạnh mẽ về hạ tầng sẽ kéo theo sự hình thành của các khu công nghiệp và hút dòng vốn FDI khổng lồ, thu hút lao động chất lượng cao, chuyên gia nước ngoài tới sinh sống, làm việc. Trong đó, Thanh Liêm là một trong những trọng tâm về phát triển công nghiệp của tỉnh cũng đang đứng trước nhu cầu lớn về nhà ở và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Ôm trọn lợi thế hạ tầng, giao thông và nằm trong vùng quy hoạch phát triển tiềm năng của Hà Nam, nhiều nhà đầu tư đánh giá dự án Tân Thanh Elite City sẽ là kênh đầu tư sinh lời đáng giá tại Hà Nam trong tương lai. 

Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0917 61 2020

Ngọc Minh