- Giọng ca Kiếp đỏ đen sẽ tặng 20 album mới nhất của mình có tên Một gã say si tình cho độc giả VietNamNet tại TP.HCM.

Sau một năm chủ yếu tập trung đi lưu diễn trong và ngoài nước, Duy Mạnh đã cho ra mắt album mới nhất của mình có tên Một gã say si tình ngay trong những ngày đầu năm mới.

Album gồm 10 ca khúc, hầu hết đều là những sáng tác mới chủ yếu viết về tình yêu của nam ca sĩ người Hải Phòng như Em, Dù biết ta không còn nhau, Một gã say si tình, Hết yêu hãy nói với nhau một lời… Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn mang trở lại một số bài hát quen thuộc của mình như Còn mãi đam mê, Dĩ vãng cuộc tình hay Kiếp đỏ đen.

{keywords}
Album mới của Duy Mạnh

Một gã say si tình được Duy Mạnh lên ý tưởng thực hiện trong suốt gần 1 năm qua. Tuy nhiên, phần vì bận đi lưu diễn, phần vì anh quá kỹ tính và tỉ mỉ nên phải đến thời điểm này album mới chính thức ra mắt người hâm mộ.

Chia sẻ về sản phẩm này, Duy Mạnh cho biết nếu như trước đây, anh thường tham gia cả hai vai trò là ca sĩ và nhạc sĩ thì lần này, anh sẽ chỉ tập trung vào giọng hát. Những việc khác đã có cả ê kíp lo.

Nhân dịp này, giọng ca Kiếp đỏ đen sẽ gửi tặng 20 bản album này cho các độc giả phía Nam của báo VietNamNet. Để nhận đĩa, quý độc giả vui lòng gửi mail đăng ký đến địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com trước ngày 20/1. Trong mail vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và số CMND.

Phong Vũ