8h sáng 28/2, đám tang của Ốc Bảo Bảo được diễn ra tại nhà riêng ở quận 8, TP.HCM. Người thân của Bảo Bảo gục khóc bên quan tài của anh. Sự ra đi của ‘út Khoa’ là cú sốc quá lớn đối với gia đình. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm thương tiếc cho một tài năng trẻ. 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương, diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Hằng,... bày tỏ niềm xót xa đối với tài năng trẻ bạc mệnh. NSND Hồng Vân vừa đáp máy bay từ Mỹ vào tối hôm trước (27/2). Chia sẻ với VietNamNet, cô không tin đó là sự thật. Đối với cô, Bảo Bảo lúc nào cũng như một đứa trẻ. Lời hứa cho Bảo Bảo những vai diễn phù hợp trong tương lai vẫn còn nhưng anh đã ra đi, để lại sự nghẹn ngào cho Hồng Vân.

Diễn viên Phương Hằng thẫn thờ khi nghe tin út Khoa "Gạo nếp gạo tẻ" qua đời. Sau khi bộ phim kết thúc, mặc dù không liên lạc thường xuyên nhưng cô luôn nhớ về Bảo Bảo là một cậu bé có thân hình nhỏ nhắn, thân thiện và lễ phép. Vì tình hình dịch bệnh, cô không thể dự đám tang của Bảo Bảo nhưng đã gửi đến gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất.

Bảo Bảo ghi điểm trong lòng khán giả với nét diễn mộc mạc và tự nhiên. Anh từng tham gia các dự án phim như Lật mặt 3, Ở đây có nắng, Mầm non nơi đáy chai,... Tên tuổi của Bảo Bảo được khán giả biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đình đám. Khoảng 11h30' trưa ngày 25/2, Bảo Bảo đi chơi biển Vũng Tàu thì bị sóng cuốn trôi. Gia đình tìm thấy thi thể của anh lúc 15h ngày 27/2.

Trong bối cảnh dịch bệnh, lễ tang được tổ chức đơn giản và đảm bảo các biện pháp phòng chống Covid-19, người đến viếng đeo khẩu trang để giữ an toàn. Quan tài của Bảo Bảo được đưa đưa lên xe rời khỏi gia đình đến nghĩa trang.

Di ảnh của Bảo Bảo được em gái mang theo trước xe chở quan tài. Khi con sống, Bảo Bảo được đánh giá là diễn viên khá năng nổ và tâm huyết với công việc.

Nhiều người có mặt theo đoàn đưa tiễn Bảo Bảo về nơi chín suối không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến mẹ của nam diễn viên thất thần, tiều tụy và suy sụp vì đón tin dữ bất ngờ.

Kim Ngân - Đình Tuyến

Bố diễn viên Bảo Bảo khóc nấc báo tin đã tìm thấy thi thể con trai

Bố diễn viên Bảo Bảo khóc nấc báo tin đã tìm thấy thi thể con trai

Gia đình xác nhận với VietNamNet, đã tìm thấy thi thể diễn viên Bảo Bảo sau 2 ngày bị sóng cuốn mất tích.