tang ngan ha 1.jpg
Ca sĩ Tăng Ngân Hà

10 năm sau cuộc thi Vietnam Idol, Tăng Ngân Hà ra mắt sản phẩm đầu tiên nhân dịp Valentine. Cô chia sẻ bí quyết giúp các bạn trai ghi điểm với người thương qua ca khúc mới. 
 
Ca khúc phát hành nhân dịp Valentine năm nay là một món quà âm nhạc cặp vợ chồng Tăng Ngân Hà và nhạc sĩ Lưu Quang Minh dành tặng cho các cặp đôi đang yêu. Bài hát được phát nhân dịp đầu Xuân “nhả vía” cho các cặp đôi tín hiệu sớm về chung một nhà, trong bài hát mô tả hình tượng một cô gái luôn được yêu thương, chiều chuộng.

img 3957aaa.jpg
Tăng Ngân Hà là vợ nhạc sĩ Lưu Quang Minh.

Tăng Ngân Hà chia sẻ mong muốn lan toả sự tích cực đáng yêu của ca khúc Bí mật của hạnh phúc do chính mình sáng tác tới khán giả yêu âm nhạc. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được chồng cô là nhạc sĩ Lưu Quang Minh sản xuất tặng vợ khi Tăng Ngân Hà bắt đầu quay trở lại sân khấu cuối năm vừa qua.

Trước đó, Lưu Quang Minh gây ấn tượng khi có thể tạo ra nhiều chất liệu âm nhạc thành những sản phẩm mới lạ với công thức hấp dẫn. Điển hình như việc anh thực hiện hit Bên trên tầng lầu bản giao hưởng hồi giữa tháng 7/2023.

0019aaaaa.jpg
Lưu Quang Minh và Hà Anh Tuấn.

Ngoài ra, anh còn từng phối lại bài hát hiện đại như Sống như những đoá hoa, Đi theo bóng mặt trời (Đen Vâu), Có em chờ (Min) và đặc biệt là hòa âm bài kinh Chú Đại Bi với dàn giao hưởng, lan toả sự yêu thương từ bi trong âm nhạc tới mọi người.

Lưu Quang Minh sinh năm 1985, cùng với nghệ sĩ Nguyễn Hùng Cường (Màu Nước Band) thành lập Dàn nhạc Maius xuất thân ban đầu là dàn nhạc sinh viên với tên sơ khai là Rhapsody Philharmonic sau này được đổi tên thành Maius Philharmonic và phát triển con đường chuyên nghiệp với danh xưng Maius. 

Bên cạnh đó, Dàn nhạc do Lưu Quang Minh chỉ huy từng tham gia nhiều chương trình lớn như Monsoon Music Festival (2015), Liveshow Đam mê - Tuấn Hưng (2016), liveshow Fragile - Hà Anh Tuấn (2017)... Năm 2021, cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, Lưu Quang Minh đã ghi dấu ấn khi phối khí đĩa Human cho ca sĩ Tùng Dương và giúp anh giành 3 giải Cống Hiến. Mới đây nhất anh gây ấn tượng khi làm nhạc cho show diễn thời trang của nhà thiết kế Hà Duy.

Lê Đỗ