Tăng Phúc vừa ra mắt MV Tình đầu với nhiều nghệ sĩ như Trịnh Thăng Bình, Thu Thủy, Nguyên Khang, Huỳnh Lập, Võ Tấn Phát,... đến chúc mừng. Các khách mời bày tỏ sản phẩm này khiến họ hồi tưởng những ký ức đẹp thời ngây ngô. 

Tăng Phúc bên Hồ Tiến Đạt và Huỳnh Quốc Huy.

Lần hiếm hoi, Tăng Phúc kết hợp với một nhạc sĩ khác ngoài Huỳnh Quốc Huy là Hồ Tiến Đạt. Dù vậy, Tình đầu vẫn là bài hát mà Hồ Tiến Đạt và Huỳnh Quốc Huy cùng chấp bút. Bản ballad mộc mạc, gợi nhớ nhiều ký ức đẹp trong tình yêu.

Tăng Phúc đã mời nhiều người bạn là diễn viên, TikToker nổi tiếng như Tú Hảo, Thừa Tuấn Anh, Lu Do, Lê Thụy, A Dinh, Zi Trương… tham gia MV. Họ cùng nhau hóa thân thành những bạn học giai đoạn cuối cấp 3. Trong tình bạn, họ còn có cả sự rung động đầu đời dành cho nhau. Tăng Phúc đã dốc tâm huyết để MV là những thước phim đẹp về thời thanh xuân. Tại sự kiện, anh tiết lộ tình đầu của mình hiện là giáo viên, vẫn dõi theo và chúc phúc cho người ấy. 

Trước câu hỏi việc Tăng Phúc khá "một màu" khi tiếp tục ra bài ballad, anh nói: "Nghĩ tích cực thì "một màu" cũng khá đáng mừng vì nghệ sĩ trẻ như tôi đã tìm được màu sắc riêng, được khán giả nhớ đến và "định vị" với dòng ballad. Trước khi bước ra vùng an toàn và tạo đột phá, tôi phải thực sự đủ tốt và gây ấn tượng với màu nhạc mình đang có. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nuôi dưỡng cảm xúc của khán giả hàng ngày bằng ballad". 

Ngoài ra, Tăng Phúc và ê-kíp nhấn mạnh sẽ tiếp tục phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc riêng trong năm nay. Tăng Phúc không định hoàn toàn từ bỏ nhưng sẽ hạn chế hát cover, tập trung sản phẩm riêng để khẳng định âm nhạc của mình. 

Tăng Phúc sinh năm 1993, quê Sóc Trăng được khán giả gọi là “Hoàng tử tình ca của Đà Lạt”, với nhiều bài hit: Đừng chờ anh nữa, Tìm nhau không, Chỉ là không cùng nhau, Trả người về tự do…

Trích đoạn MV 'Tình đầu'

Mỹ Loan