Livecool là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm TPBVSK sủi thanh nhiệt hỗ trợ giảm nóng trong, mệt mỏi. Xuất hiện trên thị trường gần 5 năm, TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng, đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (Vietnam Value 2022). 

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên, thương hiệu Livecool còn quan tâm đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng qua những hành động thiết thực như: đặt các điểm dùng thử những ly nước thanh nhiệt miễn phí tại nhà thuốc, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, trường đại học - cao đẳng, trung tâm y tế, khu công nghiệp... trải khắp nhiều tỉnh thành. 

Mới đây, Livecool phát động chương trình “Hành trình thanh nhiệt Livecool - Trao nhiệt thành, nhận nụ cười”, trao tận tay những hộp TPBVSK bột sủi thanh nhiệt Livecool cùng chai nước mát đến những người lao động làm việc ngoài trời trong mùa hè nắng nóng. 

Đặc biệt, sự kiện còn nhận được sự đồng hành của diễn viên Thanh Sơn, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Thanh Thúy cùng nhiều người nổi tiếng khác. Những phần quà được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang theo sự trân trọng trao tận tay đến người lao động trên đường phố. 

Diễn viên Thanh Thúy tặng quà thanh nhiệt tại chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Chia sẻ về lý do tham gia “Hành trình thanh nhiệt Livecool”, diễn viên Thanh Sơn bày tỏ: “Là diễn viên, thường xuyên phải quay ngoại cảnh dưới thời tiết nắng nóng, nên khi nhìn thấy những người lao động làm việc ngoài trời, mình cũng thấu hiểu phần nào cảm giác nóng bức mà họ phải chịu. Mỗi khi mùa hè tới, mình luôn hy vọng tiết trời sẽ dễ chịu hơn, nhưng thực tế thì không như vậy… Thật may, nhãn hàng sủi thanh nhiệt Livecool phát động chiến dịch “Hành trình thanh nhiệt Livecool”, mình có cơ hội đồng hành cùng nhãn hàng gửi trao những phần quà thanh nhiệt này đến người lao động”.

 Diễn viên Thanh Sơn tham gia “Hành trình thanh nhiệt Livecool” tại Hà Nội

Cùng tham gia hành trình, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Thúy cũng thường ghi hình ở thời tiết nắng nóng và oi bức. Cho nên khi nhìn thấy những bà con ở Cần Thơ phải sinh sống ở trên bè, ghe sông nước nắng nóng, oi bức hơn cả Thúy nữa, thương ơi là thương. Thúy rất hạnh phúc khi tham gia hành trình thanh nhiệt Livecool, mong rằng yêu thương chân thành sẽ giảm phần nào sự vất vả với người lao động tại đây”.

 Những nụ cười hạnh phúc khi những món quà được trao đi

Sau một ngày dài đồng hành cùng sự kiện, diễn viên Thanh Sơn bộc bạch: “Mình thực sự cảm thấy rất vui, đặc biệt, khi nhìn thấy nụ cười của các cô chú, mình hạnh phúc vô cùng. Hy vọng rằng những sự kiện ý nghĩa như này sẽ ngày một nhiều hơn để lan tỏa yêu thương đến tất cả mọi người”.

Đại diện Livecool bày tỏ: “Có một câu nói rất hay rằng “Hạnh phúc như là nước hoa, bạn không thể vẩy lên người khác mà không làm vương vài giọt lên chính mình”. Đó cũng là ý nghĩa của “Hành trình thanh nhiệt Livecool”: khi nhiệt thành trao đi, thì những nụ cười hạnh phúc sẽ đến, tất cả chúng ta, ai cũng sẽ có được hạnh phúc cho riêng mình. Vậy nên, mùa hè này, hãy cùng tham gia hành trình thanh nhiệt Livecool, để chung tay lan tỏa những yêu thương trong cuộc sống”. 

Bộ sản phẩm TPBVSK sủi Livecool chiết xuất từ thảo dược như: atiso, linh chi đỏ,  rau má, chanh… kết hợp cùng Vitamin C; dùng cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Dùng được cho trẻ nhỏ từ 3-10 tuổi: 1 gói x 2-3 lần/ngày

Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1 gói x 3-4 lần/ngày

Thông tin chi tiết: livecool.vn.

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược - Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Lệ Thanh