"Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi", Tăng Thanh Hà viết. Dòng trạng thái được cô đăng tải sáng 27/9 nhằm kỷ niệm chặng đường 10 năm tình yêu của mình và chồng. 

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc bên chồng được Hà Tăng chia sẻ mới đây.

Trong ảnh, hai vợ chồng nữ diễn viên nắm tay tình tứ, gương mặt biểu hiện rõ niềm hạnh phúc. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Đỗ Mạnh Cường, Hà Kiều Anh, Lương Mạnh Hải, Vũ Ngọc Đãng... để lại bình luận chúc mừng. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai xuất hiện cùng nhau vào tháng 10/2009 tại một sự kiện ở Hà Nội - sau những đồn đoán từ trước đó. Cặp đôi kín tiếng trong chuyện tình cảm trong suốt thời gian quen nhau.

{keywords}
10 năm bên nhau, mối tình của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ từ công chúng lẫn truyền thông.

Đầu tháng 11/2012, cả hai chính thức kết hôn tại Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Sau đó, cặp đôi ra mắt gia đình hai bên bằng một hôn lễ truyền thống tại TP.HCM. Đám cưới của họ trở thành sự kiện giải trí nhận được sự quan tâm lớn trong cuối năm 2012.

Sau kết hôn, Hà Tăng dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh. Dù vậy, “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ” vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Hà Tăng và chồng sau 7 năm kết hôn có 2 người con, một trai một gái đặt tên là Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị bên cạnh chồng, con. Nhiều người nhận ra sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất, Hà Tăng giờ đây đã thực sự hạnh phúc với vai trò làm mẹ, làm vợ bên tổ ấm nhỏ của mình. 

Mời quý vị xem clip:

Tuấn Chiêu

Tăng Thanh Hà ví hai con như cá mập vì bị 'phá đám' lúc chụp hình

Tăng Thanh Hà ví hai con như cá mập vì bị 'phá đám' lúc chụp hình

 - Tạo dáng thần thái đã xong nhưng Tăng Thanh Hà vẫn không thể chụp ảnh bởi vô tình bị hai nhóc tỳ đáng yêu nhà cô “phá đám”.