“Trò chơi gọi hồn 2” có tiềm năng trở thành bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mùa Halloween năm nay, với kịch bản mới lạ, những trường đoạn được đầu tư kỹ càng, từ những góc quay nét ngang cho đến phần âm thanh rợn người.

Tiếp nối thành công của bộ phim “Ouija” (Trò chơi gọi hồn), trong mùa lễ hội Halloween năm nay, Universal tiếp tục mang đến cho người hâm mộ tựa phim tiếp theo với tên gộ “Ouija: Origin of Evil” (Trò chơi gọi hồn 2). Vẫn lấy bối cảnh là căn nhà ở phần 1, nhưng quay ngược thời gian trở về cách đây 50 năm, khán giả lại một lần nữa chứng kiến những hiện tượng dị thường.

{keywords}

Một góa phụ cùng hai cô con gái nhỏ tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình lại mời phải một con ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn quỷ dữ, cả gia đình phải đối mặt với những nỗi ám ảnh kinh hoàng để có thể giải cứu cô bé. Liệu họ có thành công trong việc tiêu diệt linh hồn ác quỷ và đưa cô con gái út trở về thế giới thực tại?

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên mới tài năng, trong đó có sự tham gia của Annalise Basso – người mẫu 9x kiêm ngôi sao truyền hình Mỹ. Ngoài ra, sao nhí Lulu Wilson (Deliver Us from Evil) cũng góp mặt và thể hiện tròn vai cô con gái bé bỏng bị quỷ dữ chiếm đoạt linh hồn.

{keywords}

“Trò chơi gọi hồn 2” được sản xuất bởi Platinum Dunes, hợp tác với Michael Bay, Brad Fuller và Andrew Form (“Tử thần vùng Texas”, Series phim “Sự thanh trừng”, “Ninja rùa”), Jason Blum đến từ hãng sản xuất Blumhouse (“Sự thanh trừng”, Series phim “Quỷ quyệt”), cùng với Brian Goldner của hãng Hasbro (Series “Kỷ nguyên huỷ diệt” và Series phim “Biệt đội mãng xà”) và Stephen Davis (phim “Trò chơi gọi hồn 1”).

{keywords}

Đạo diễn và biên kịch bởi Mike Flanagan cùng với Jeff Howard, người cộng tác với ông trong phim “Ma gương” (Oculus) và “Ác mộng” (Before I wake). Universal chịu trách nhiệm phân phối bộ phim trên quy mô toàn cầu.

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim “Ouija: Origin of Evil” (Trò chơi gọi hồn 2) tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam có 8 vé premiere dành tặng độc giả báo VietNamNet nhân dịp Halloween sắp tới. Cụ thể:

-          4 vé Hà Nội (CGV Vincom Bà Triệu)

-          4 vé Hồ Chí Minh (CGV SCVivo)

Sự kiện diễn ra vào thứ 3 ngày 25/10/2016

Khán giả có nhu cầu nhận vé xin vui lòng để tiêu đề “Ouija: Origin of Evil – HN” (với độc giả Hà Nội) hoặc “Ouija: Origin of Evil – SG” (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư là hết ngày 23/10. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 24/10.

Ban Văn Hóa