8 vé dự buổi công chiếu phim mới của Robert De Niro mang tên 'Heist' (tựa Việt: Băng cướp sòng bạc) sẽ dành tặng cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội và TP.HCM sáng 10/11.

{keywords}

Robert De Niro từng giành giải Oscar cho vai diễn trong phim 'Bố già 2'.

'Heist' -  bộ phim hành động, kịch tính chuẩn bị ra mắt vào giữa tháng 11 đánh dấu sự trở lại của 'bố già' Robert De Niro với hình tượng gangster cực 'ngầu'. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này sẽ vào vai ông chủ sòng bạc tàn nhẫn Frank Pope, nguyên nhân và đồng thời là nạn nhân của một phi vụ cướp chóng vánh.

'Heist' xoay quanh Luke Vaughn, một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, Pope đã từ chối một cách tàn nhẫn, đẩy Vaughn vào đường cùng và buộc anh phải hợp lực với một đồng nghiệp khác lên kế hoạch cướp sòng bạc. Tuy nhiên, phi vụ xảy ra không như mong đợi, băng cướp đã phải tẩu thoát trên một chiếc xe bus trong khi bị rượt đuổi bởi ông trùm Pope và cả cảnh sát thành phố. 


Ngoài Robert De Niro, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood: Jeffrey Dean Morgan, Kate Bosworth, Dave Bautista và Morris Chestnut. 

Nhân dịp phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 13/11/2015, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet 8 vé dự ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội sáng 10/11. Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề "Heist - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Heist - SG" (với độc giả tại TP.HCM) gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 8/11. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.

Ban Văn Hóa