Trong Đàn ông Song Tử, Will Smith thủ vai Henry Brogan, một sát thủ đại tài đã nghỉ hưu nay bỗng nhiên bị một kẻ bí ẩn truy đuổi. Hai người này lại có thể đoán trước hành động của đối phương và có những điểm giống nhau tới kỳ lạ. Và khi Henry phát hiện ra kẻ thù ấy là một phiên bản vô tính thời trẻ của chính mình, anh dần khám phá ra âm mưu đen tối đứng sau câu chuyện này.

 Đến với Đàn ông Song Tử, Lý An khẳng định đây sẽ là bộ phim “phá vỡ” mọi quy chuẩn trước đây trong thế giới điện ảnh. Tác phẩm được nâng tầm khi sử dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay và thực hiện điều “không tưởng”: tạo nên một con người hoàn toàn bằng kỹ xảo. Tức là nhân vật Junior – bản sao của Will Smith trong phim – toàn bộ là hình ảnh kỹ thuật số, đồng thời mọi thước phim sẽ nhìn rõ đến từng chân tơ kẽ tóc của diễn viên.

{keywords}
Will Smith đấu với bản sao của chính mình trong phim. 

Theo Will Smith và nhà sản xuất Jerry Bruckheimer, công nghệ sử dụng trong Đàn ông Song Tử ngoạn mục bởi người xem sẽ thực sự được trải nghiệm việc nhìn thấy một Will Smith thời trẻ, do chính Will Smith thể hiện, nhưng được tạo nên bằng CGI. Lý An đã vượt qua mọi giới hạn điện ảnh để làm nên một bộ phim sử dụng kỹ xảo tân tiến nhất thế giới – điều tưởng chừng như không thể của 20 năm trở về trước. Cộng với việc quay phim bằng kỹ thuật 3D và truyền tải tới 120 khung hình/giây, đồng nghĩa mọi thứ đều được “phơi bày” sống động nhất có thể: từng chi tiết của các pha hành động vốn hay bị mờ ở những định dạng phim thường. Điều này giúp người xem đắm chìm trong một “bữa tiệc thị giác” đỉnh cao khi mọi thứ “thật” như đời thật.

Phim có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như chủ nhân 2 đề cử Oscar - Will Smith, diễn viên được đề cử Oscar Clive Owen (Closer, Valerian and the City of a Thousand Planets), Benedict Wong (Doctor Strange, Kick-ass 2) và Mary Elizabeth Winstead (10 Cloverfield Lane).

{keywords}
'Đàn ông Song Tử' là cuộc đột phá về công nghệ. 

Nhân dịp khởi chiếu Đàn ông Song Tử, CJ CGV Việt Nam có 8 vé dành tặng cho độc giả VietNamNet vào tối 9/10 tại rạp CGV 2 miền.

Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi emai về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Gemini Man" (với độc giả tại Hà Nội) và "Gemini Man - SG" (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 8/10. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả nhận vé.

Mỹ Anh

Khen chê lẫn lộn, 'Joker' đạt doanh thu cao nhất lịch sử tháng 10

Khen chê lẫn lộn, 'Joker' đạt doanh thu cao nhất lịch sử tháng 10

Đúng như dự đoán, siêu phẩm điện ảnh của năm 2019 đã đứng đầu phòng vé cuối tuần qua tại Việt Nam lẫn toàn cầu.