8 vé dự buổi công chiếu 'IN THE HEART OF THE SEA' (BIỂN SÂU DẬY SÓNG) sẽ dành tặng cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội và TP.HCM tối 10/12.

{keywords}
Tạo hình của Chris Hemsworth trong phim.

Tiếp nối với những phim hành động đã “đốn tim” các khán giả trong những tháng vừa qua, tháng 12 này Warner Bros chuẩn bị cho ra mắt một bộ phim hành động, viễn tưởng mới với tên gọi IN THE HEART OF THE SEA.

Bộ phim được xây dựng trên câu chuyện có thật xẩy ra vào năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được: một con cá voi có kích thức khổng lồ, với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ. Thảm họa hàng hải này đã truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm Moby-Dick. Nhưng đó mới chỉ là một nửa câu chuyện.

{keywords}
Phim có những cảnh quay tuyệt đẹp.

IN THE HEART OF THE SEA kể về hậu quả đau lòng của sự kiện đó, khi mà những người sống sót trên tàu buộc phải đẩy hết giới hạn nhân tính của mình, và làm những điều không tưởng để sống sót. Đương đầu với cơn bão, với đói khát, nỗi sợ và sự tuyệt vọng, những người trên tàu sẽ phải tự đặt câu hỏi về chính bản thân họ, về những niềm tin, giá trị cuộc sống và đạo đức nghề của họ. Trong khi đó, thuyền trưởng dũng cảm vẫn phải chống chọi với cơn bão, với những đợt tấn công của cá voi để đưa con tàu cập bến an toàn.

IN THE HEART OF THE SEA có sự tham gia của Chris Hemsworth ("The Avengers", "Rush") trong vai thuyền phó giàu kinh nghiệm Owen Chase; Benjamin Walker ("Abraham Lincoln: Vampire Hunter") trong vai vị thuyền trưởng trẻ tuổi George Pollard; Cillian Murphy ("The Dark Knight Rises") trong thuyền phó thứ hai Matthew Joy; và Ben Whishaw (“Skyfall”) trong vai tiểu thuyết gia Herman Melville, người đã tìm tòi và kể lại câu chuyện sau 30 năm.

{keywords}


Kịch bản của bộ phim được soạn thảo bởi ("Blood Diamond"), cốt truyện được viết bởi ("Rise of the Planet of the Apes"), dựa trên cuốn sách In the Heart of the Sea: The Tragedy of the Whaleship Essex của nhà văn Nathaniel Philbrick. Cuốn sách từng đoạt giải thưởng Văn học Quốc gia trong hạng mục phi hư cấu năm 2000.

Đằng sau những thước phim hoành tráng là đội ngũ sáng tạo bao gồm đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Oscar Anthony Dod Mantle (“Slumdog Millionaire,” “Rush”), nhà thiết kế sản xuất Mark Tildesley (“The Fifth Estate”), biên tập phim từng đoạt giải Oscar Mike Hill ("Apollo 13", "Rush") và Dan Hanley (“Apollo 13”), nhà thiết kế trang phục Julian Day ("Rush") và nhà soạn nhạc Roque Baños ("Evil Dead").

Nhân dịp phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 11/12/2015, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet 8 vé dự ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội vào tối 10/12. Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề "IN THE HEART OF THE SEA", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 8/12. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.

Ban Văn Hóa