Nhân dịp ra mắt bộ phim 'The Longest Ride' (Con đường bất tận), CGV dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội và TP.HCM 8 vé tới buổi công chiếu vào tối 21/4.

{keywords}
Một cảnh trong phim

'Con đường bất tận' là bộ phim tiếp theo được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks, người đã khiến bao trái tim độc giả thổn thức với Dear John, The Notebook, A Walk To Remember, Safe Haven… Đây là cuốn tiểu thuyết lãng mạn thứ 17 của Nicholas Sparks, ra mắt vào tháng 9 năm 2013 và nhanh chóng có mặt trong bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của tạp chí New York Times. Hãng 20th Century Fox đã trả 5 triệu USD để giành quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết này thành phim điện ảnh ra mắt năm 2015.

'Con đường bất tận' là câu chuyện lồng ghép của 2 mối tình song song kể về bốn con người hoàn toàn khác biệt ở 2 thời điểm khác nhau. Nhưng ở họ đều có một điểm chung ở họ là luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, sẵn sàng hi sinh vì tình yêu mình hằng vun đắp. Nhưng tình yêu đâu chỉ dừng lại ở những giây phút ngọt ngào, họ còn cùng nhau trải qua những thời khắc sinh tử, để rồi nhận ra rằng: “Dù thời gian có thay đổi, tình yêu không bao giờ chết”.

{keywords}
Phim tràn ngập những bối cảnh lãng mạn

Với Ira và Ruth, tình yêu của họ là những ngày đầu gặp nhau, là những bức tranh quý giá họ cùng nhau vẽ nên, là những tháng ngày tăm tối trước Thế Chiến II khốc liệt. Ira đã làm tất cả để chiếm trọn được trái tim Ruth. Và đó chính là bức họa mơ ước về hạnh phúc của anh, đó chính là tình yêu đích thực. Còn với Sophia và Luke, tình yêu của họ là cái nhìn đầu tiên, là sự mới mẻ giữa hai con người đến từ hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Nhưng, liệu cảm hứng từ câu chuyện của Ira và Ruth có đủ lớn để đưa họ đến với nhau, nhất là khi Luke đang che dấu một bí mật?

Thước phim mới nhất gửi đến khán giả chính là khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi Ira (Jack Huston) và Ruth (Oona Chaplin) bên bờ biển. Bất kì cô gái nào cũng mơ ước mình sẽ có một gia đình hạnh phúc bên cạnh người đàn ông mình yêu thương và Ruth cũng không ngoại lệ. Cô đã chia sẻ điều này với Ira trong khung cảnh lãng mạn chỉ riêng 2 người. Không quá cường điệu trong từng phân cảnh, 'Con đường bất tận' sẽ đưa khán giả đến những kỉ niệm nhẹ nhàng và sâu lắng qua dòng hồi ức về hành trình tình yêu của Ira. Chính câu chuyện của họ đã làm lay động đôi tình nhân trẻ Luke và Sophia, khiến họ hiểu thêm về tình yêu thực sự.


Nhân dịp phim khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/4, nhà phát hành CGV dành tặng 8 vé dự các suất chiếu ra mắt cho độc giả VietNamNet tại HN và TP.HCM vào tối 21/4. Email đăng ký nhận vé dự buổi công chiếu xin vui lòng để tiêu đề ''The Longest Ride'' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 18/4. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 20/4.

Ban Văn Hóa