- 40 vé xem quán quân VietNam idol 2013 Nhật Thủy cùng các ca sĩ: Tùng Dương, Đông Hùng, Nguyễn Khánh Phương Linh trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 ngày 1/6 tại TP.HCM sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Đứng đầu trong danh sách bình chọn để có mặt trong liveshow tháng 6 là ca khúc "Tiếng đàn" của nhạc sĩ An Thuyên, qua giọng hát của một ca sĩ khá quen thuộc với các sáng tác của ông, ca sĩ Hoài Nam. Ca khúc được nhạc sĩ An Thuyên viết về một con người vĩ đại nhưng rất gần gũi và thân thuộc - Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ngay sau thời điểm Đại tướng ra đi (5/11/2013).

Nằm ở vị trí thứ 2 là ca khúc "Nơi đảo xa" của nhạc sĩ Thế Song. Ca khúc viết về những người lính hải đảo trong chuyến đi thực tế của tác giả tại Quảng Ninh năm 1979. Những ca từ tình cảm, tha thiết của ca khúc này đã đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả nói chung và những chiến sĩ hải đảo nói riêng. "Nơi đảo xa" đã từng được thể hiện bởi nhiều giọng ca như Tiến Thành, Trọng Tấn nhưng chất giọng và cách thể hiện của Tùng Dương lại có một màu sắc rất riêng.

Một ca khúc rất đặc biệt, "Tổ Quốc gọi tên mình" sẽ được trình diễn bởi Nguyễn Đình Thanh Tâm. Ca khúc này từng được Thanh Tâm trình diễn trên đảo Trường Sa, nhưng sân khấu BHYT sẽ là một trải nghiệm khác mà Thanh Tâm cho rằng anh cũng hồi hộp không kém lần đầu tiên trình diễn "Tổ Quốc gọi tên mình". Ca khúc đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách 12 ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng này.

{keywords}
Nhật Thủy.

BHYT tháng 6 cũng đón chào những tên tuổi quen mà mới bước ra từ chương trình Vietnam Idol, đó là quán quân Nhật Thuỷ và cặp đôi Nguyễn Khánh Phương Linh, Đông Hùng. Lần thứ 2 Nhật Thuỷ sẽ trình diễn lại ca khúc "Khoảnh khắc tuyệt vời". Còn cặp đôi Linh - Hùng sẽ thể hiện ca khúc "Where did we go wrong" của nhạc sĩ Thanh Bùi.

BHYT tháng 6 cũng có sự góp mặt của các ca sĩ: Nathan Lee hư Dũng Hà, Hạ Trâm, Quốc Minh và Karik, Miu Lê, Tuyết Loan.

Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề "Vé Nhật Thủy", gửi kèm thông tin: địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 28/5.

Anh Phương