{keywords}
Tú Hảo vừa công bố bộ ảnh mới đầy cá tính gửi tới người hâm mộ, thể hiện sự trưởng thành, bứt phá của bản thân.   

 

{keywords}
Chân dài sinh năm 1996 lựa chọn set gam màu đen với tổ hợp trang phục thịnh hành gồm chiếc long coast chất da cùng quần âu bóng bo cổ chân. Ngoài ra, sự kết hợp với bralette lụa cùng sự tự tin đã giúp cô khéo léo khoe vóc dáng cuốn hút. 

 

{keywords}
Cùng với đó, Tú Hảo thực sự "đốt mắt" người nhìn khi hở bạo với trang phục đồ bơi vai chéo, họa tiết ô vuông tông nâu – beige xen kẽ. Học trò Lan Khuê thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên với nhan sắc, thần thái sắc bén.

 

{keywords}
Người đẹp 24 tuổi không ngại tạo dáng táo bạo khoe đôi chân dài cùng đường cong cơ thể quyến rũ.

 

{keywords}
Điểm độc đáo, bắt mắt nhất chính là cách cô nàng kết hợp với bao tay dài cùng chất liệu da bóng với đôi boots đen cùng vòng tay đồng. 

 

{keywords}
Với chiếc áo họa tiết neon, chất liệu xuyên thấu và chân váy lệch tà, phom xốp dày dặn, Tú Hảo bộc lộ rõ gu thời trang độc đáo từng không ít lần gây trầm trồ. Cô biết tận dụng sự tinh tế, độc đáo với những xu hướng hàng đầu trong cách set đồ của mình. 

 

{keywords}
 Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như hoa tai dây chữ, boots da bóng cũng góp phần làm nổi bật lên nhân vật chính.

 

{keywords}
 Tú Hảo được công chúng biết tới khi trở thành Quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Ngay từ khi còn là thí sinh, cô đã không ngần ngại phát huy cá tính nổi trội và những ưu thế của bản thân. Sự trưởng thành, tự tin trong bộ ảnh mới này cũng là cách cô chứng minh bản thân mình trước công chúng.

Công Nguyễn 

H'Hen Niê tiếp tục phá cách sexy khoe vòng 3

H'Hen Niê tiếp tục phá cách sexy khoe vòng 3

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây sốc khi hóa tắc kè hoa trong bộ ảnh sặc sỡ sắc màu.