Park Seo Joon - nam chính của loạt phim Thư ký Kim sao thế?, Tầng lớp Itaewon... khiến fan nức lòng khi thông báo gia nhập vũ trụ Marvel. Tối 11/4, trailer đầu tiên dài gần 2 phút của The Marvels được tung ra. Tuy nhiên, nam diễn viên có phần khiến fan hụt hẫng khi chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong chưa đầy 1 giây với tạo hình gây cười, khác hoàn toàn các nhân vật anh từng đóng.

Được biết tài tử 35 tuổi vào vai hoàng tử Yan - hoàng tử hát ca của hành tinh Aldana. Tạo hình mái tóc dài uốn bồng bềnh cũng như trang phục có phần màu sắc và cầu kỳ của nhân vật do Park Seo Joon đảm nhiệm cũng trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ. Họ chờ đợi nhân vật chào sân Marvel của anh sẽ ngầu hơn thế.

 Park Seo Joon đẹp trai hơn nhiều tạo hình vai diễn mới trong bom tấn Hollywood. 

The Marvels là phần 2 của bom tấn Captain Marvel ra mắt năm 2019. Đây cũng là bộ phim chào sân Hollywood của Park Seo Joon. Phim có sự góp mặt của Brie Larson, Samuel L. Jackson, Zawe Ashton... Với dàn sao hùng hậu như vậy, không khó dự đoán Park Seo Joon chỉ đóng vai nhỏ làm nền cho dàn sao đình đám Hollywood. The Marvels dự kiến ra rạp toàn cầu từ 10/11 tới.