- Đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới nên Jose Mourinho đã đưa ra những yêu cầu cực cao với học trò, đặc biệt là khâu rèn thể lực.

Mourinho cùng các học trò đáp xuống sân bay Manchester lúc 4h30 sáng qua (26/7). Theo phóng viên của Manchester Evening News, ông lập tức xua quân ra sân tập Carrington để tiếp tục quá trình huấn luyện đang dang dở.

{keywords}

Mourinho khen ngợi tính chuyên nghiệp của các học trò

Rooney cùng các đồng đội chưa kịp về thăm gia đình cũng vui vẻ chấp nhận tập hai tiếng từ 6h30 đến 8h30 bất chấp việc vừa phải trải qua hành trình bay 11 giờ liên tục.

Ban đầu, Mourinho định cho đám học trò nghỉ hai ngày thứ Hai và thứ Ba để hồi phục sau tour du đấu châu Á. Tuy nhiên, do trận cầu với Man City bị hủy vì điều kiện sân bãi tồi tệ buộc HLV người Bồ phải thay đổi kế hoạch.

Trên trang chủ của MU, Mourinho khen ngợi sự nỗ lực của các cầu thủ: "Đây là tập thể những chàng trai tuyệt vời. Cường độ tập say mê mà họ thể hiện cho thấy tính chuyên nghiệp cực cao. Điều đó khiến tôi vô cùng hài lòng."

MU chỉ còn 12 ngày để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp nước Anh với Leicester ở Wembley, sau đó là chạm trán Bournemouth tại vòng đầu tiên giải Ngoại hạng.

Khi trở về Manchester, Ibrahimovic sẽ lần đầu tiên hội quân, gặp gỡ các đồng đội mới. Trước đó gần một tuần, anh đã có mặt ở Manchester để làm quen với khí hậu, văn hóa và lối sống ở môi trường mới.

Nhiều khả năng, ngôi sao người Thụy Điển sẽ có màn ra mắt màu áo mới khi MU giao hữu với Galatasaray tại Gothenburg.

* T.A