Thông tin được đưa ra tại buỗi lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Alliga và Wyndham Group chiều 8/8.

Tai buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Bùi Việt Quân - Chủ tịch Tập đoàn Alliga, bà Trần Thị Thanh Tâm - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Hà Minh Dương Holdings, ông Mr. Matt Holmes  - Phó chủ tịch phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng Wyndham trên khắp Đông Nam Á và Vành đai Thái Bình Dương, ông Eudo Chan - Giám đốc Phát triển của hệ thống khách sạn và nghỉ dưỡng Wyndham khu vực Đông Nam Á và Vành đai Thái Bình Dương.

 Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Alliga và Wyndham Group

Alliga Eternity - siêu du thuyền thuộc Tập đoàn Alliga là chiếc siêu du thuyền “phượt biển” đẳng cấp có quy mô khoảng 500 căn phòng thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó căn duplex dự kiến có diện tích hơn 300m2; tích hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí và các tiện ích khác như nhà hàng, bar, café, siêu thị, khu mua sắm, gym, tổ hợp thể thao, bể bơi vô cực, spa, rooftop, khu vui chơi trượt nước (rooftop), quảng trường… Đây là dự án lớn nhất của Tập đoàn Alliga từ trước tới nay - song hành cùng hệ sinh thái là sản xuất du thuyền cá nhân Alliga Yatch và Alliga Holidays - cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng du thuyền.

 Cú bắt tay hợp tác giữa hai lãnh đạo Tập đoàn Alliga và Wyndham Group

 Ảnh 3D siêu du thuyền Alliga Eternity

Dự kiến khi đi vào vận hành, siêu du thuyền Alliga Eternity sẽ là làn gió mới cho ngành du thuyền tại Việt Nam cũng như ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với đẳng cấp quốc tế. Hải trình của Alliga Eternity sẽ chạy dọc bờ biển Bắc - Nam, neo đậu tại một số hải cảng lớn để du khách có thể cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của biển trời nước Việt. Alliga Eternity được kỳ vọng như một siêu khách sạn di động trên biển.

 Lãnh đạo 2 tập đoàn chụp ảnh cùng đội ngũ nhân sự

Siêu du thuyền Alliga Eternity được thiết kế bởi những kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của tập đoàn Alliga. Với thiết kế tối ưu hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, Alliga Eternity hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách, mở ra cơ hội đầu tư mới cũng như đón đầu làn sóng du lịch du thuyền đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Việt Quân, Chủ tịch Tập đoàn Alliga chia sẻ: "Buổi lễ ký kết chính thức về việc quản lý và vận hành siêu du thuyền Alliga Eternity đánh dấu một bước tiến quan trọng cho sự hợp tác lớn giữa Tập đoàn Alliga và Wyndham Group”. 

Theo đại diện Alliga, cái bắt tay hợp tác cùng với Wyndham Group là minh chứng cho triển vọng thành công của dự án siêu du thuyền Alliga Eternity, là sự đảm bảo về tín nhiệm cho các nhà đầu tư khi tìm kiếm cơ hội tại thị trường tiềm năng này.

Tập đoàn Alliga - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất du thuyền tại Việt Nam với hơn 10 năm phát triển hệ sinh thái dịch vụ xoay quanh du thuyền như chế tác, sản xuất du thuyền cá nhân Alliga Yacht; siêu du thuyền Alliga Eternity; cung cấp kỳ nghỉ dưỡng cao cấp trên du thuyền - Alliga Holidays. Alliga bền bỉ với sứ mệnh mang đến cho người Việt những trải nghiệm đẳng cấp cùng những giá trị xứng tầm cũng như nâng cao vị thế của ngành du thuyền Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Wyndham Group là đơn vị quản lý vận hành hàng đầu nước Mỹ với hơn 21 thương hiệu khách sạn lớn nhỏ, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý chất lượng với nhiều dự án nổi tiếng trên khắp thế giới, đặc biệt ở phân khúc hạng trung và cao cấp của ngành du lịch nghỉ dưỡng.

Lệ Thanh